หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ร่วมด้วยช่วยกัน แก้ไขปัญหาน้ำท่วมซอยน้าสิริพลูตาหลวงนำรถแบคโฮขุดพร้อมเครื่องสูบน้ำเร่งระบายน้ำออก

ร่วมด้วยช่วยกัน แก้ไขปัญหาน้ำท่วมซอยน้าสิริพลูตาหลวงนำรถแบคโฮขุดพร้อมเครื่องสูบน้ำเร่งระบายน้ำออก

283
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/z0kYSzSvwfg

ที่ซอยน้าสิริ หมู่ที่3 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยดำเนินงาน  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังถนน และ บริเวณบ้านเรือนประชาชน ซึ่งได้บูรณาการร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง โดย พันจ่าเอกวิษณุ โตสมบัติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง จัดเจ้าหน้าที่มาช่วยแก้ไขปัญหา พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยใหญ่บ้าน ในเขตต.พลูตาหลวง  ร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหาน้ำท่วมขังในครั้งนี้

                เนื่องจากมีฝนตกติดต่อกันหลายวัน และเป็นเวลานานหลายชั้วโมง ทำให้พื้นที่ ที่ซอยน้าสิริ หมู่ที่3 ต.พลูตาหลวง เกิดน้ำท่วมขัง ด้วยในพื้นที่แห่งนี้ เป็นพื้นที่ต่ำและเป็นเหมือนแอ่งกระทะ ไม่มีท่อระบายน้ำ จึงทำให้เวลาที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักหลายชั่วโมง เกิดน้ำท่วมขังได้ง่าย  โดยในวันนี้ ทาง จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยดำเนินงาน  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวงร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ประสานงาน นำรถ แบคโฮ ขุดดินเพื่อเปิดทางน้ำให้มีทางระบายน้ำออก ก่อนจะนำเครื่องสูบน้ำเคลือนที่มาสูบน้ำออก ทั้งนี้เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเบืองต้นให้กับประชาชน ก่อนจะหาแนวทางการวางท่อระบายน้ำในพื้นที่บริเวณ ซอยน้าสิริ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาอย่างถาวรและป้องกันการเกิดน้ำท่วมขังเมื่อเกิดฝนตกลงมาอีก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323