หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ จับ กลุ่มนักท่องเที่ยวนั่งดื่มสุรา ฝ่าฝืน พรก. หลังมีป้ายประกาศชัดเจน ชายหาดบางเสร่

จับ กลุ่มนักท่องเที่ยวนั่งดื่มสุรา ฝ่าฝืน พรก. หลังมีป้ายประกาศชัดเจน ชายหาดบางเสร่

645
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/v2tfDzLOWXg

ที่ชายหาดบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ นาย พิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดอำเภอสัตหีบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือ ผู้ใหญ่บ้าน  บูรณาการร่วม  ลงพื้นที่บริเวณชายหาดบางเสร่ ปฎิบัติการจับกุม กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ฝ่าฝืนคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ฉบับที่97 /2564  ให้งดบริโภคสุรา หรือเครื่องดื่มแอกอฮออล์ทุกชนิด โดยได้จับกุมนักเที่ยวที่ ฝ่าฝืนคำสั่งได้ทั้งหมด 9ราย

  สำหรับ อำเภอสัตหีบบูรณาการร่วมกับเทศบาลตำบลบางเสร่ สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือลงพื้นที่ชายหาด บางเสร่ หลังมีการมีการประกาศ จากทางเทศบาลตำบลบางเสร่อย่างชัดเจน เป็นระยะในพื้นที่ชายหายบางเสร่   เนื่องด้วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 จึงขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามประกาศอย่างเคร่งครัด และผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม นำสุรามานั้งดื่มในบริเวณชายหาด จึงดำเนินการเข้าจับกุมกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าว ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

                เนื่องด้วย สถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ยังคงตรวจพบผู้ติดเชื้อรายวันในจำนวนที่คงที่ ซึ่งในภาพรวมของการแพร่ระบาดของโรคโควิด19ถือได้ว่ามีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ยังมีความจำเป็นที่จะต้องกำหนดมาตราการป้องกันและควบคุมการแร่ระบาดของโรค ทางเทศบาลตำบลบางเสร่จึงต้องปฎิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนทุกคน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323