หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ห่วงใย สส.สัตหีบ พร้อมนายอำเภอมอบหน้ากาก N95 ชุดPPE ให้สพ.สต.ในพื้นที่ 6แห่ง

ห่วงใย สส.สัตหีบ พร้อมนายอำเภอมอบหน้ากาก N95 ชุดPPE ให้สพ.สต.ในพื้นที่ 6แห่ง

318
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/ZDtYTruT35Q

วันนี้ 27 ก.ย.64 ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี  พร้อมด้วย นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยดำเนินงาน สส.เขต8 นางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอสัตหีบ นำหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 3500 ชุด และชุดPPE  จำนวน 600 ชุดไปมอบให้กับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จำนวน 6 แห่ง โดยมี เจ้าหน้าที่จากสพ.สต. ร่วมให้การต้อนรับและรับมอบ

                โดยเดินทางไปมอบให้กับ รพ.สต. แสมสาร รพ.สต.โค้งวันเพ็ญ รพ.สต.เขาคันธมาทน์ รพ.สต.นาจอมเทียน รพ.สต.บางเสร่ และรพ.สต.เตาถ่าน ซึ่งบุคลากรที่ประจำอยู่ใน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล กล่าวขอบคุณ เนื่องจาก หน้ากากอนามัย N95และชุดPPE  มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการปฎิบัติ ภารกิจในสถานการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19

                ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า ในการมามอบ หน้ากากอนามัย N95 และชุดPPE  ให้กับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลในเขตพื้นที่อำเภอสัตหีบ ในวันนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องทำงานอยู่บนความเสี่ยงกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ดังนั้นหน้ากากอนามัยและชุด PPE  จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งกับบุคลาการทางการแพทย์ ที่ต้องสวมใส่กันทุกวัน ทุกครั้ง เมื่อปฎิบัติงาน

                ด้าน  นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี  ที่เล็งเห็นความสำคัญของ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล จัดหา หน้ากากอนามัย N95 และชุดPPE เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ผู้เสียสละ ทั้งกาย ทั้งใจ ทำงานเพื่อประชาชน  อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนระมัดป้องกันตนเองจากโควิด19 ให้มากขึ้น ทางอำเภอสัตหีบเป็นกำลังใจและขอให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323