หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มหากุศล รพ.สิริกิติ์ พร้อมผู้มีจิตศรัทธา ทอดกฐินสามัคคีบูรณะปฎิสังขรณ์ ศาลากลางน้ำ กว่า 7แสนบาท

มหากุศล รพ.สิริกิติ์ พร้อมผู้มีจิตศรัทธา ทอดกฐินสามัคคีบูรณะปฎิสังขรณ์ ศาลากลางน้ำ กว่า 7แสนบาท

233
0
แบ่งปัน

วันนี้ 4 พ.ย.66 ที่วัดบ้านคลองบางไผ่ ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พลเรือตรี ดนัย ปานแดง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ พร้อมด้วย คุณ ภิญญา เยือกเย็น และครอบครัว พุทธศาสนิกชน  ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ทอดกฐินสามัคคี สมทบทุน บูรณะปฎิสังขรณ์ ศาลากลางน้ำให้แล้วเสร็จ ในการนี้ยังมี พลเรือตรี  กิตตินันท์ งามศิลป์ รองเจ้ากรมแพทย์ทหารเรือ พลเรือตรี สรรชัย เลิศวีระศิริกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ ร่วมสร้างมหากุศล เป็นเจ้าภาพ ทอดกฐินสามัคคี ในวันนี้

ซึ่งในงานทอดกฐิน สามัคคี วัดบ้านคลองบางไผ่ มีประชาชนผู้ใจบุญมีน้ำใจนำอาหาร คาวหวาน น้ำ ขนม ในหลายประเภท มาให้บริการประชาชนที่มาร่วมในงานบุญ ได้รับประทานฟรี อีกด้วย

เนื่องด้วยทางวัด กำลังพัฒนาและบูรณะบริเวณรอบศาลากลางน้ำหน้าวัดเพื่อใช้ในการประกอบกิจสงฆ์ จึงขอบอกบุญผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลาย ร่วมแรงร่วมใจ เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ ในวันนี้ยอดเงินในการทอดทอดกฐิน สามัคคี จากผู้มีจิตศรัทธา ทั้งหลาย ร่วมเป็นเงินทั้งสิ้น 760,600 บาท (เจ็ดแสนหกหมื่นหกร้อยบาท) ยอดยังไม่คงที่ จึงขออนุโมทนา กับทุกท่าน ทุกคนที่ได้มีจิตศรัทธาร่วมทอด กฐินสามัคคี ทุนทรัพย์จะได้นำไปบูรณะปฎิสังขรณ์ ศาลากลางน้ำให้แล้วเสร็จ ต่อไป ขออนุโมทนา

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323