หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดพิธีอำลาชีวิตรับราชการ กำลังพล 111 นาย

ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดพิธีอำลาชีวิตรับราชการ กำลังพล 111 นาย

269
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/jxu66bb9-y8

ที่สโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือโท อนุชาติ อินทรเสน ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ(ท่านเก่า) เป็นประธานในพิธีอำลาชีวิตราชการของกำลังพลผู้ครบเกษียณอายุราชการ รวมทั้งผู้ที่ขอลาออกก่อนเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2564 เพื่อเป็นเกียรติและเป็นการแสดงมุทิตาจิตกับ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำที่รับราชการจนครบเกษียณอายุและผู้ขอลาออกตามโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด จำนวน 111 นาย โดยมี คณะนายทหาร ข้าราชการ ลูกจ้าง เข้าร่วมในพิธี และในวันนี้ยังมีการ ของที่ระลึก ให้กับผู้ครบเกษียณอายุ ผู้ขอลาออกตามโครงการฯ อีกด้วย

พลเรือโท อนุชาติ อินทรเสน กล่าวว่า พิธีพิธีอำลาชีวิตราชการที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติและเป็นการแสดงมุทิตาจิต แก่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ที่รับราชการจนครบเกษียณอายุและผู้ขอลาออกตามโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด จำนวน 111 นาย ได้แก่ นายทหารสัญญาบัตร 81 นาย นายทหารประทวน 3 นาย พลอาสาสมัคร 1 นาย  และลูกจ้างประจำ 26 นาย ที่ปฏิบัติราชการมาจนครบวาระเกษียณอายุราชการ

                       และยังกล่าวต่ออีกว่า ผู้ครบเกษียณอายุราชการ รวมทั้งผู้ที่ขอลาออกก่อนเกษียณ อายุราชการ พวกท่านนั้น พิสูจน์ให้เห็นถึงความผูกพัน ความยึดมั่นในความเสียสละที่มีต่อกองทัพเรืออันเป็นที่รักยิ่งของพวกเรา นอกจากความเจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ราชการที่มีมาตามลำดับแล้ว ผลงานและคุณงามความดีที่มีต่อกองทัพเรือ ในด้านผลการปฏิบัติงานด้วยความเสียสละและความสามารถตลอดระยะเวลาอันยาวนาน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323