หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ ไม่ทิ้งกัน นำถุงยังชีพกว่า1000 ถุง ออกเดินทางช่วยเหลือภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคอีสาน

สัตหีบ ไม่ทิ้งกัน นำถุงยังชีพกว่า1000 ถุง ออกเดินทางช่วยเหลือภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคอีสาน

281
0
แบ่งปัน

ตามที่ ชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ พร้อมด้วย หน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เปิดรับบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้รวมถึงเปิดรับบริจาคเงินตามกำลังศรัทธาจากประชาชน เพื่อนำช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดทางภาคอีสานและพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ตั้งแต่วันที่2 ต.ค.64 เป็นต้นมานั้น

วันนี้ 8 ต.ค.64 ที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กิตติพงษ์  กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ มาเป็นประธานในการ นำถุงยังชีพที่นำแพ็กไว้ จำนวน 1500 ถุง และน้ำดื่ม สิ่งของเครื่องใช้จากผู้บริจาค  นำใส่รถบรรทุก พร้อมปล่อยขบวนรถ ออกเดินทางไปยังพื้นที่ประสบภัย ในจังหวัดชัยภูมิ  และจังหวัดขอนแก่น ในอำเภอที่ได้รับผลกระทบ  และวันที่12 ต.ค.64 เดินทางไปจังหวัดสระบุรี

โดยมี  นาง อรกัญญา ปาณะวงศ์ ประธาน ชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ พร้อมด้วย  นายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล พ.ต.อ. ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว นางสาว นิชนันท์ วังคะฮาต ที่ปรึกษา ชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ นาง ยุพินทอง ทิมรอด ที่ปรึกษาฯ ชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ นาย กิตติ อุดม ที่ปรึกษาฯ นาง นฤมล จตุทอง ผู้แทนจาก เทศบาลตำบลบางเสร่  คณะกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนคณะทำงานจากหน่วยงานต่างๆ  ร่วมด้วยช่วยกันสิ่งของขึ้นรถรถบรรทุก กันอย่างพร้อมเพียง

ด้าน นาย กิตติพงษ์  กิติคุณ กล่าวขอบคุณ และรู้สึกดีใจที่ ทีมงานและหน่วยงานต่างๆ ร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อพี่น้องประชาชนคนไทยที่กำลังประสบกับอุทกภัยน้ำท่วมตามที่ภาคอีสานและพิ้นที่ใกล้เคียง และต้องขอขอบคุณ ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาที่บริจาคกำลังทรัพย์สมทบทุนในการซื้อสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆที่มีความจำเป็น บรรจุใส่ภายในถุงยังชีพ กว่า 1000 ถุง เพื่อเดินทางนำไปมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบ  

และในส่วนของรถบรรทุก ที่นำถุงยังชีพเดินไปยังพื้นที่น้ำท่วม ได้รับการสนับสนุน จาก นาย วิเชียร แท่นทอง โดยนาย วิเชียร แท่นทอง ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ถือว่าเป็นการร่วมบุญอันยิ่งใหญ่ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบอุทก ภัยทุกคน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323