หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เก๋งพุ่งออกจากค่ายทหารชนกระบะหนุ่มโรงงานตาย 2 เจ็บ 1

เก๋งพุ่งออกจากค่ายทหารชนกระบะหนุ่มโรงงานตาย 2 เจ็บ 1

3696
0
แบ่งปัน

                เมื่อเวลา 19.40 น. ของวันที่ 11 ต.ค.64 ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ เก๋งชนกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสาย 3126  ขาออกท่าเรือจุกเสม็ด หลัก กม.7  บริเวณ ประตูทางออก หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ ต.สัตหีบ  หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                ที่เกิดเหตุ บนเกาะกลางถนน พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายภานุวัฒน์ หนูเครือ อายุ 40 ปี ในสภาพกะโหลกแตกยุบ ห่างไปพบร่างนายจำรัส แจ่มเจริญ อายุ 44ปี ในสภาพขาหัก เส้นเลือดฉีดขาด  ทั้งคู่นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ใกล้กัน ก่อนหน้านี้ หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่าง นายนิกร คำถาเครือ อายุ 44ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งยัง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  ห่างไปพบ รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บร -3096 ระยอง ในสภาพ ล้อหลังขวาหลุดข้างกระบะท้าย พังยับเยิน  โดยมีนายสุลิขิต มาลีแก้ว อายุ 45 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างไป 50 เมตร พบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส ลท – 6390 กทม ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยไม่พบคนขับในที่เกิดเหตุ

                จากการสอบถาม นายสุลิขิต มาลีแก้ว อายุ 45 ปี คนขับรถกระบะ ทราบว่า ตนและผู้ตายผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นพนักงานบริษัททำท่อน้ำมันกลางทะเล ภายในท่าเรือจุกเสม็ด หลังจากเลิกงานก็ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จังหวัดระยอง โดยตนเป็นคนขับ ส่วนผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้นั่งท้ายกระบะ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งพุ่งตัดหน้าออกมาจากค่ายทหาร ก่อนที่จะชนด้านข้างรถของตนอย่างแรง จนทำให้รถเสียหลักหมุนไปชนเสาสัญญานจราจร บนเกาะกลางถนน ทำให้คนที่นั่งท้ายกระบะ กระเด็นตกลงจากรถ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

                ด้าน ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกพยานมาสอบสวน ส่วนคนขับรถเก่งในที่เกิดเหตุไม่พบตัว ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนขับรถเก๋งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป