หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ น้ำใจผู้แทน ดร.เอ ร่วมห้างทองสุพัตรา มอบข้าวสารกว่า1พันถุง ให้ประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน

น้ำใจผู้แทน ดร.เอ ร่วมห้างทองสุพัตรา มอบข้าวสารกว่า1พันถุง ให้ประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน

283
0
แบ่งปัน

ที่บริเวณหน้าห้างทองสุพัตรา สาขาบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 8 เขต ชลบุรี ร่วมกับ มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา  ห้างทองสุพัตรา โดย คุณ สุพัตรา เผือกประพันธุ์  ปันน้ำใจมอบข้าวสารให้ประชาชน ในพื้นที่นาจอมเทียน จำนวน 1,000 ถุง บรรเทาความเดือดร้อน ในสถานการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 โดยมี นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นาย อำเภอสัตหีบ นาย ธณพง โครตมณี นายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์  นายภิญโญ สายนภา สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี  นาย เสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ จ่าเอกสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ นาย ชิน แก้วสังข์  นาย สมศักดิ์ ทับกลัด ผู้ช่วยดำเนินงาน สส.เขต8  ผู้แทนจากเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ผู้แทนจากสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและคณะทำงาน  ร่วมมอบข้าวสารให้กับประชาชน

                สำหรับ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8  ชลบุรีหรือผู้แทนบ้านบ้านของชาวอำเภอสัตหีบ   ร่วมกับ มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา  ห้างทองสุพัตรา ได้จัดกิจกรรมมอบข้าวสาร ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ทุกตำบลในพื้นที่อำเภอสัตหีบ โดยจะให้ทาง ผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้คัดกรองสำรวจ ลูกบ้านที่ได้รับผลกระทบ และแจกบัตรให้ประชาชน เพื่อมารับข้าวสาร โดยแบ่งห้วงเวลา ในแต่ละหมู่ ในการมารับข้าวสาว เพื่อลดการแออัด  และในส่วนของประชาชนที่ไม่มีบัตร ทางทีมงานจะไม่มีการทอดทิ้งแต่อย่างใด เพียงแต่จะให้มารับหลังผู้ที่ถือบัตรได้มีสิทธิ์รับก่อน  ซึ่งทางทีมงานได้จัดเตรียมข้าวสาร เกินกว่ากำหนดทุกครั้ง

                ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชน ทาง ทีมงานผู้แทนบ้านบ้าน มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา  ห้างทองสุพัตรา จึงได้จัดมอบข้าวสารให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ทุกตำบลในอำเภอสัตหีบ  นำไปจุนเจือครอบครัว บรรเทาความเดือดดร้อนในเบื้องต้น  เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323