หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ระเบิดศึก ฟุตบอลซุปเปอร์จิ๋ว U7 SATTAHIP SUPER CUP ครั้งแรกในสัตหีบ

ระเบิดศึก ฟุตบอลซุปเปอร์จิ๋ว U7 SATTAHIP SUPER CUP ครั้งแรกในสัตหีบ

60
0
แบ่งปัน

ที่สนามสนามหญ้าเทียม KING POWER กองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลรุ่น”ซุปเปอร์จิ๋ว” อายุไม่เกิน7ปี ครั้งแรกในสัตหีบ ภายใต้ชื่อรายการ ห้างทองปัญญา สาขาบางเสร่ x กองเรือรบ  ฟุตบอล รุ่น “ซุปเปอร์จิ๋ว” U7 SATTAHIP SUPER CUP ครั้งที่1 โดยมี ทีมฟุตบอลเยาวชน พื้นที่อำเภอสัตหีบและนอกพื้นที่ ร่วมส่งทีมเข้าทำการแข่งขัน  จำนวนทั้งหมด 12 ทีม

สำหรับบรรยากาศในการแข่งขัน สนุกสนานเร้าใจ ทั้งเด็กๆ และผู้ปกครอง  โดยมี วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปลูกผังให้เด็กๆรักการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้รัก สามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ ส่งเสริมให้เด็กๆรักกีฬาฟุตบอล เเละมีพื้นฐานกีฬาฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งปัจจุบัน เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างเเพร่หลาย สามารถ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ อย่างที่เรียกได้ว่า หล่อเลี้ยงครอบครัวได้เลยทีเดียว

และในช่วงเย็นเวลา 16.30 น.เป็นต้นไป จะมีการแข่งขันอีกรอบ โดยทีมทั้งหมดไม่มีตกรอบและรับเหรียญรางวัลและประกาศนียบัตรทุกคนทุกทีม เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเด็กๆ แต่วันนี้จะมีการคัดเลือกทีมชนะในแต่ละสายมาทำการการแข่งขันกันจนมาทีมชนะเลิศอันดับ1

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323