หน้าแรก ข่าวบันเทิง นาวิกโยธินจัดจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดให้ครอบครัวกำลังพล

นาวิกโยธินจัดจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดให้ครอบครัวกำลังพล

426
0
แบ่งปัน

วันนี้ 11 มี.ค.64   นาง สุภาวดี สิทธินันทน์ ประธานชมรมภริยานาวิกโยธิน มาเป็นประธานพิธีเปิดการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด ให้แก่กำลังพลและครอบครัว  ณ ลานวาสิตฐี หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี พลเรือโท รณรงค์ สิทธินันทน์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ชมรมภริยานาวิกโยธิน คณะนายทหาร ข้าราชการ ทหาร ประชาชน เข้าร่วมในพิธีเปิด


​                ตามที่สมาคมภริยาทหารเรือได้อนุมัติให้ บริษัท ชวกรจำกัด จำหน่ายสินค้าราคาประหยัดในนามร้านค้าสมาคมภริยาทหารเรือเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพครอบครัวของกำลังพลทหารเรือโดยจำหน่ายสินค้าราคาชุดละ 350 บาท แต่ละชุดประกอบด้วยข้าวสาร จำนวน 2ถุง  น้ำมันพืชถั่วเหลืองจำนวน 2 ขวด ปลากระป๋อง จำนวน 4 กระป๋อง ผงซักฟอกจำนวน 1 ถุง และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 10 ซอง  จำนวนทั้งสิ้น 1,000 ชุด ในพื้นที่ค่ายกรมหลวงชุมพร หน่วยบัญชาการนาวิกโยธินซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ เป็นประโยชน์กับครอบครัวข้าราชการชั้นผู้น้อยโดยตรง และสอดคล้องกับนโยบายท่านผู้บัญชาการทหารเรือ ด้านการสวัสดิการ เพื่อให้กำลังพลชั้นผู้น้อย และครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และรายได้จากการจำหน่ายสินค้าครั้งนี้ สมาคมภริยาทหารเรือ จะนำไปเป็นประโยชน์ สำหรับกิจกรรมที่เป็นสวัสดิการของกำลังพล และกิจกรรมสาธารณกุศลของกองทัพเรือ

​                นาง สุภาวดี สิทธินันทน์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ/สมาคมภริยาทหารเรือหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินและบริษัท ชวกร จำกัด ที่ให้ความกรุณามีกิจกรรมดี ๆจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เพื่อลดค่าครองชีพ ของกำลังพลและครอบครัว ซึ่งสินค้าที่นำมาจำหน่ายนั้น เป็นสินค้าที่มีความจำเป็น ในชีวิตประจำวันของครัวเรือน/นับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อกำลังพลและครอบครัว ของกองทัพเรือ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323