หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ใจบุญ ร้านอาหารพร้อมประชาชน ชาวบางเสร่ ร่วมปันสุขบริจาคเงินให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์

ใจบุญ ร้านอาหารพร้อมประชาชน ชาวบางเสร่ ร่วมปันสุขบริจาคเงินให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์

399
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/msOGhaJVkOw

ที่ โรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีกลุ่มผู้ใหญ่ใจดี ได้จัดกิจกรรม การกุศล ปันสุข นำเงินมาบริจาคให้กับ โรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์ โดยมี นาย ภาคภูมิ ภูมิศาสตร์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นทุนทางการศึกษาและอาหารกลางวัน ให้กับนักเรียน ซึ่งมี คุณวิน จากร้านอร่อยคิทเช่น ต.บางเสร่ เป็นผู้แทนในการมอบเงินจากการทำกิจกรรมปันสุขซึ่งได้รวบรวมเงินบริจาคจากร้านอาหาร ต่างๆและประชาชน ที่ร่วมบริจาคมา อาทิเช่น ร้าน Pinkbar ร้าน Spor’bar ร้านสะเต็ก 79 บาท เต็มคำ และในการในกิจกรรมบริจาคเงินให้กับทางโรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์ มีพันจ่าเอก ไพบูลย์ อุปรีที หัวหน้า ฝ่ายปกครอง เทศบาลตำบลบางเสร่ มาร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบเงินในวันนี้

นาย ภาคภูมิ ภูมิศาสตร์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์ กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่ได้ทำกิจกรรมรวบรวมเงินมาเพื่อบริจาคให้กับทางโรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์ จำนำเงินจำนวนนี้มาเป็นทุนอาหารกลางวันให้กับนักเรียนและทุนจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนต่างๆซึ่งจะนำเงินทั้งหมดไปใช้ให้เกิดประโยชน์ให้กับนักเรียนให้มากที่สุด ซึ่งในปัจจุบันมีโรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์ มีนักเรียนจำนวน 160 คน โดยนักเรียนทั้งหมดทางบ้านจะมีฐานะค่อนข้างยากจนเป็นอย่างมาก

คุณวิน ร้านอร่อยคิทเช่น กล่าวว่า ในนามของผู้แทนจากร้านอาหารต่างๆและประชาชนผู้ใจบุญ ในบางเสร่ที่ร่วมบริจาคเงินมาในครั้งนี้ โดยวัตถุประสงค์หลัก พวกเราเห็นว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีนัก มีผลต่อนักเรียนและผู้ปกครองเป็นอย่างมาก พวกเราคิดว่า เด็กนักเรียน ต้องการอุปกรณ์การเรียน และอาหารกลางวันซึ่งเป็นมื้อที่สำคัญ ทางกลุ่มเราซึ่งเป็นกลุ่มเล็กๆที่อยากจะจัดกิจกรรมดีๆเพื่อให้เด็กได้อิ่มท้องและมีอุปกรณ์การเรียนมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้ได้นำเงินจากประชาชนและร้าน อร่อยคิทเช่น ร้าน Pinkbar Spor’bar ร้านสะเต็ก 79 บาท เต็มคำ มาร่วมบริจาคมาให้กับโรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์ จำนวนทั้งสิ้น 24,420 บาท  ในทุกๆเดือนเราจะ จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น1 ครั้ง เพื่อเป็นการปันสุขในครั้งต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323