หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ บุกจับหนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นอ้างเป็นโรคซึมเศร้าและถูกด่าบุพการีโมโหควักปืนยิงมั่วถูก รปภ เจ็บคาห้องพัก

บุกจับหนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นอ้างเป็นโรคซึมเศร้าและถูกด่าบุพการีโมโหควักปืนยิงมั่วถูก รปภ เจ็บคาห้องพัก

568
0
แบ่งปัน

 จากกรณีกลางดึกเมื่อคืนนี้ (11 พ.ย.64 )จากกรณี มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงมั่วถูกพนักงานรักษาความปลอดภัย โครงการทิพย์พลาซ่า ริมหาดพัทยา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็ที่มือซ้าย 1 นัด  พลเมืองดีต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายนั้นภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ เป็นผู้ชายรูปร่างสูง ผอม สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น มือขวาหิ้วถุง เดินผ่านจุดเกิดเหตุ แล้วเดินผ่านไปด้วยท่าทีที่นิ่งเฉย แต่บุคคลรอบข้างกลับอยู่ในอาการตกใจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น         

      ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ ( 12 พ.ย. 64 ) พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุชาติ มานะการ สวย.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยาเลขที่ 376/64 ข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมือง ที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ยิงปืนในที่สาธารณะโดยมิเหตุอันควร   เข้าจับกุมนายบุริศดิ์ โยชิมุระ อายุ 26 ปี ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ที่ห้องพักเลขที่ 2804 ชั้นที่ 8 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ซ.12 ถนนเลียบชายหาดพัทยา เมืองพัทยา         

  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ และไล่กล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุพักอยู่ที่สถานดังกล่าวจึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา โดยตอนเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปลอมเป็นพนักงานยกกระเป๋าเพื่อใบรับกระเป๋าที่ห้อง หลังจากนายบุริศดิ์คนร้ายเปิดประตู เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่หน้าห้องก็ชาร์จเข้าจับกุม พร้อมตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมลูกกระสุนปืน นอกจากนั้นยังพบกัญชาแห้งอัดก้อน และอุปกรณ์เสพกัญชาจำนวนหนึ่งก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน         

   ด้านนายบุริศดิ์ โยชิมุระ ยอมรับสารภาพตนนั้นเป็นโรคซึมเศร้า โดยเดินทางมาท่องเที่ยวที่พัทยาเพื่อดูคอนเสิร์ต แต่จำวันผิดโดยเดินทางมาพักที่โรงแรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่วนวันเกิดเหตุได้เดินไปถ่ายคลิปบรรยากาศชายหาดพัทยาบริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างถ่ายนั้นถูกผู้หญิงที่อยู่บริเวณดังกล่าวตะโกนด่าว่า “จะถ่ายหาแม่มึงเหรอ”  แต่ก่อนยิงได้มองเข้าไปข้างไหนพบว่าไม่มีคนและร้านปิดหมด จึงตัดสินใจยิงเข้าไปไม่คิดว่าจะไปโดนใคร           

      นายบุริศดิ์ ยังกล่าวขอโทษสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไป ที่ระบายอารมณ์ออกไปแบบนั้น  ที่เป็นสิ่งที่ไม่ดีในการกระทำดังกล่าว