หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สส.สัตหีบหารือร่วมฐานทัพเรือสัตหีบ การพัฒนาแหล่งน้ำและการแก้ไขปัญหาน้ำประปา บ้านพักข้าราชการ กองทัพเรือ พื้นที่ สัตหีบ

สส.สัตหีบหารือร่วมฐานทัพเรือสัตหีบ การพัฒนาแหล่งน้ำและการแก้ไขปัญหาน้ำประปา บ้านพักข้าราชการ กองทัพเรือ พื้นที่ สัตหีบ

237
0
แบ่งปัน

ที่ห้องรับรอง กองบัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ(ชั่วคราว)  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี พร้อมด้วย  นาวาเอก กองมี ขุนแข็ง นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยดำเนินงานฯ เดินทางเข้าเยี่ยมคำนับ พลเรือโท นฤพล เกิดนาค ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อม ฟังสรุปการ ดำเนินการแก้ไขปัญหาน้ำประปาและ แนวทางการพัฒนาแหล่งน้ำ ในเขตพื้นที่บ้านพักทร. โดยมี ผู้จัดการกิจการประปา สวัสดิการสัมปทานกองทัพเรือ ได้เข้าร่วมหารือด้วย

 ซึ่งการเข้าพบผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ของ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี พร้อมคณะในวันนี้ สืบเนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนเรื่องของน้ำประปาที่มีความขุ่น ได้ความเดือดร้อน จึงประสานมายังฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อหาแนวทางแก้ไข  โดยฐานทัพเรือสัตหีบไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบเร่ง ดำเนินการ แก้ไข ล้างบ่อกรอง และท่อทางให้ประชาชน  เป็นที่เรียบร้อย

 อีกทั้งยังร่วมหารือแนวทางการพัฒนาแหล่งน้ำดิบ  เพื่อสนับสนุนประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการขาดแคลนแหล่งน้ำใช้อุปโภค และบริโภค รวมทั้งการปรับปรุงคุณภาพน้ำจากแหล่งน้ำที่มีอยู่ในปัจจุบัน ให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323