หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทุกชีวิตมีค่า สส.สัตหีบมอบเงินสนับสนุน ศูนย์ดูแลสุนัขจรจัด กองทัพเรือ

ทุกชีวิตมีค่า สส.สัตหีบมอบเงินสนับสนุน ศูนย์ดูแลสุนัขจรจัด กองทัพเรือ

317
0
แบ่งปัน

ที่ศูนย์ดูแลสุนัขจรจัด กองทัพเรือ โดยกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยดำเนินงานฯ เดินทางมามอบเงินสนับสนุน ศูนย์ดูแลสุนัขจรจัด ให้กับ นาวาเอก วุฒิชัย ภู่เจริญยศ ผู้บังคับการกองสนับสนุนกองเรือยุทธการ เพื่อเป็นค่าใช่จ่าย ดูแลสุนัขและแมว โดยมี  คณะนาย ทหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ศูนย์  เข้าร่วมในการรับมอบเงินสนับสนุน

จากนั้น ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตอำเภอสัตหีบ พร้อมคณะได้เยี่ยมชม ศูนย์ฯ พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง การปฏิบัติงานศูนย์ดูแลสุนัขจรจัด และลงมือทดลองการประกอบอาหารให้กับสุนัขและแมว ที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำอยู่เป็นประจำทุกวัน  เราขอเป็นกำลังใจให้กับทางเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อดูแล สุนัขและแมว

สำหรับ ศูนย์ดูแลสุนัขจรจัด กองทัพเรือ โดยกองเรือยุทธการ ในปัจจุบัน มีสุนัขและแมวที่อยู่ในความดูแล ทั้งสิ้น 569 ตัว แบ่งเป็นยอดของสุนัข 434 ตัว ยอดแมว 135 ตัว  ซึ่ง ในสถานะการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้ยอดบริจาคเงินและสิ่งของลดลงอย่างมากจนไม่เพียงพอต่อการเลี้ยงดูสุนัขและแมวภายในศูนย์ฯ ประมาณ 569  ตัว ซึ่งค่าเลี้ยงดูเฉลี่ย 10 บาทต่อตัว หรือประมาณ 6,000 บาท ต่อวัน หากท่านใดมีความประสงค์ จะสนับสนุนช่วยเหลือทางศูนย์ฯ สามารถนำข้าวสาร อาหารสุนัข เวชภัณฑ์ดูแลสุนัข มาได้ทุกวัน และหากบริจาคเป็นเงิน สามารถบริจาคได้ที่บัญชี ธนาคารทหารไทยธนชาติ จำกัด (มหาชน)ชื่อบัญชี กองทุนผู้รักสุนัข กองเรือยุทธการ เลขที่บัญชี 302-2-82030-6

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323