หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมนูใหม่เค้กจิ้งหรีดละมุนลิ้นหวานน้อยอร่อยได้คุณค่า

เมนูใหม่เค้กจิ้งหรีดละมุนลิ้นหวานน้อยอร่อยได้คุณค่า

423
0
แบ่งปัน

         ฟาร์มจิ้งหรีดสยามบั๊กส์-เมืองพัทยา SiamBugs Cricket Farm by Camisu โพสต์แนะนำเมนู เค้กจิ้งหรีดละมุนลิ้นหวานน้อยอร่อยได้คุณค่า ซึ่งทำมาจากผงโปรตีนจิ้งหรีดโปรตีนสูงมีแคลเซียมแมกนีเซียมธาตุเหล็กไฟเบอร์โอเมก้าผสมผสานกับแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ยิ่งดีต่อใจดีต่อสุขภาพ ซึ่งสร้างความสนใจอย่างมาก

       ว่าที่ ร.ต.หญิง สุวิมล จันทจร ผู้บริหารฟาร์มจิ้งหรีดสยามบั๊กส์-เมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับเมนู เค้กจิ้งหรีดนี้ตนได้คิดเมนูนี้ขึ้นมาโดยร่วมกับวิสาหกิจชุมชน นำส่วนผสมของจิ้งหรีดใส่เข้าไปในเค้กซึ่งจะได้รสชาติดีไม่หวาน มีโปรตีน โดยตนนั้นทำฟาร์มจิ้งหรีดอยู่แล้วจึงได้คิดทำเมนูเค้กขึ้นโดยนำจิ้งหรีดมาอบแห้งบดเป็นผงคล้ายแป้งสามารถนำมาใส่แทงแป้งและมีรสชาติเหมือนเครื่องปรุงรส แล้วแต่จะใส่ไปในส่วนผสมแค่ไหน โดยจะมีรสชาติอร่อยมีโปรตีน เพราะจิ้งหรีดนั้นมีโปรตีนมากกว่าเนื้อสัตว์ชนิดอื่นถึง 2 เท่า

      ซึ่งตอนนี้เราได้ทำขายผงจิ้งหรีด 100% โดยสามารถนำมาแทนแป้ง หรือ เครื่องปรุงรส ทั้งใส่เค้ก อาหารคาวหวาน ไม่ว่าจะเป็น ยำ แกง ต้มเพราะจะมีโปรตีนมากกว่าซึ่งนอกจากทำเค้กแล้วทางฟาร์มจิ้งหรีดสยามบั๊กส์-เมืองพัทยา ยังมีทำคุ้กกี้ ทองม้วน จำหน่ายแล้ว ซึ่งที่จริงแล้วจะเน้นทำ ผงจิ้งหรีดเพื่อเอาไปใส่ประกอบอาหารมากกว่า ซึ่งก็มีลูกค้าสนใจสอบถามจำนวนมาก สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถติดต่อสอบถามดูข้อมูล ได้ที่ ฟาร์มจิ้งหรีดสยามบั๊กส์-เมืองพัทยา หรือเบอร์ 085-0277032