หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ 27 ปี แห่งความสุข แทนคำขอบคุณจากใจ ดูหนังราคา 27 บาท

27 ปี แห่งความสุข แทนคำขอบคุณจากใจ ดูหนังราคา 27 บาท

268
0
แบ่งปัน

ฉลองครบรอบ 27 ปี เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ 27 ปีแห่งความสุข แทนคำขอบคุณจากใจ ให้ชมภาพยนตร์ราคาเพียง 27 บาท เฉพาะรอบฉายวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 วันเดียวเท่านั้น ทุกรอบ ทุกสาขา ในระบบปกติ, IMAX, 4DX, GLS (ที่นั่งปกติ และ ฮันนีมูน) เฉพาะภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ*กรอก Code : MAJOR27 รับสิทธิ์ดูหนัง 27 ผ่านที่ Major Cineplex Application เท่านั้นรายละเอียดเงื่อนไขลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ราคา 27 บาท เฉพาะรอบฉายวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้นเฉพาะภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ ทุกรอบ ทุกสาขาเพียงกรอก Code : MAJOR27 ที่ Major Cineplex Application เพื่อรับสิทธิ์เปิดให้จองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

รายชื่อภาพยนตร์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น คลิกเพิ่มเติม: https://www.majorcineplex.com/…/major-27th-anniversary… บัตรชมภาพยนตร์ในโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้เฉพาะ ที่นั่งปกติ, ที่นั่งฮันนีมูน ในระบบปกติโรงปกติ โรงภาพยนตร์ระบบพิเศษ IMAX, 4DX, Screen X, GLS เท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้กับเก้าอี้พิเศษ, โรงภาพยนตร์ VIP ได้โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด รายการส่งเสริมการขาย

และโปรโมชั่นอื่นๆ ได้เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า#เมเจอร์27ปีดูหนัง27บาท#Atmajor#Maj