หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกต่ายนำข้าราชการพนักงาน ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น

นายกต่ายนำข้าราชการพนักงาน ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น

297
0
แบ่งปัน

         ที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ หรือนายกต่าย นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว   ได้นำข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ประกาศเจตนารมณ์ป้องกันและต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล

            โดย นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ได้ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น เพื่อเป็นการกำหนดแนวทางในการปฏิบัติงานและค่านิยม สำหรับข้าราชการ และบุคลากรของเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ให้ยึดถือและปฏิบัติควบคู่กับกฎ ระเบียบ ข้อบังคับอื่นๆโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำพาหน่วยงานในการดำเนินงานตามภารกิจด้วยความโปร่งใส การบริหารงานเป็นไปด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต มีคุณธรรม ปราศจากการทุจริต

         โดยต้องบริหารงานและปฏิบัติงาน ด้วยหลักธรรมาภิบาลโดยมุ่งตอบสนองความต้องการของประชาชน ด้วยความถูกต้องและเป็นธรรม ,ปลูกฝังค่านิยมทัศนคติให้บุคลากรในองค์กร ได้มีความรู้ ความสามารถ ยึดหลักคุณธรรม จริยธรรม และน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาใช้ในการปฏิบัติงาน และการเนินชีวิต ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ส่งเสริมการดำเนินการให้เกิดความโปร่งใสในทุกขั้นตอน และเปิดโอกาสให้ภาคประชาชน ภาคประชาสังคมและภาคเอกชน เข้ามามีส่วนร่วมในการตรวจสอบการปฏิบัติงาน โดยเปิดเผยข้อมูลข่าวสารในการดำเนินกิจกรรมทุกรูปแบบ ไม่กระทำการใดๆ ที่เป็นการแสดงถึงเจตนาว่าเป็น การทุจริตคอร์รัปชั่น การให้หรือรับสินบนแก่ผู้มีส่วนได้เสีย ที่เกี่ยวข้องกับ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ในเรื่องที่ตนมีหน้าที่รับผิดชอบทั้งทางตรง และทางอ้อม เพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์แก่องค์กร ตนเองหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง