หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ห้างฯโรบินสันศรีราชา ปรับโฉมครั้งใหญ่รับกำลังซื้อในพื้นที่ชูคอนเซป “ ชอปมันส์อันลิมิต”

ห้างฯโรบินสันศรีราชา ปรับโฉมครั้งใหญ่รับกำลังซื้อในพื้นที่ชูคอนเซป “ ชอปมันส์อันลิมิต”

260
0
แบ่งปัน

เย็นวันนี้ ( 3 ธ.ค.) นายโอวิเยร์ บวง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) และ นายนิติ วัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันเปิด “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา” ที่ได้รับการปรับโฉมครั้งใหม่ภายใต้คอนเซป “ ชอปมันส์อันลิมิต”

นายโอวิเยร์ บวง  เผยว่าศรีราชา ถือเป็นอีกหนึ่งอำเภอใหญ่ของจ.ชลบุรี ที่มีแนวโน้มว่าจะได้ถูกพัฒนาเป็น “เมืองหลวง” ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC เนื่องจากมีความพร้อมรอบด้านทั้งระบบคมนาคม โลจิสติกส์ และการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจอุตสาหกรรม รวมทั้งมีความหลากหลายของประชากรทั้งคนท้องถิ่น คนต่างถิ่น กลุ่ม Expat และนักท่องเที่ยว

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการปรับโฉมครั้งใหญ่ในทุกแผนกสินค้ารวมทั้งหมด 3 ชั้น บนพื้นที่ 19,000 ตารางเมตรเพื่อตอบรับความต้องการและกำลังซื้อในพื้นที่  โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มครอบครัวและคนทำงาน รวมถึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่จะกลับมาในอนาคต

สำหรับความพิเศษของการปรับโฉมครั้งนี้อยู่ที่การดึงอัตลักษณ์อันโดดเด่นของศรีราชาพานิช หรือรสพริกที่โด่งดัง ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจาก อ.ศรีราชา ที่สะท้อนถึงความมีสีสันและรสชาติที่ถูกใจ คนไทยมาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ ผสมผสานกับการนำวัสดุร้านห้องแถว ซึ่งเป็นเสน่ห์วิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น

“ เรามีการคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล และวัสดุในท้องถิ่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นวัสดุหลักของการปรับโฉม  อีกทั้งยังได้ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าไทยและต่างชาติกว่า 400 แบรนด์ มาร่วมมอบประสบการณ์ในการชอปปิ้งอีกด้วย”

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323