หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย งัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ โชคดีเจ้าของตื่นเห็นทัน ได้ไปแค่เสื้อลูกค้า

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย งัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ โชคดีเจ้าของตื่นเห็นทัน ได้ไปแค่เสื้อลูกค้า

281
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 15.30.น.วันที่ 6 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุภายในซอย15 ทุ่งกลมตาลหมัน บ้านเลขที่ 12/10 ม. 8 ต .หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พบกับผู้เสียหายทราบ ชื่อ น.ส สำราญ พัดพรม อายุ39 ปี เจ้าของร้านค้าขายของชำได้พาไปชี้จุดที่คนร้ายงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญมีร่องรอยพังเสียหาย

พร้อมเล่าว่า ช่วงกลางดึกเวลาที่ทุกคนเข้านอน ช่วงประมาณ ตี2ของวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากที่เห็นในคลิปคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์มาจอดจ้องๆมองๆเดินเข้ามาไม่ได้สวมใส่แมสโดยใช้ถุงดำปิดบังใบหน้า จากนั้นเดิมไปที่ตะกร้าผ้าใช้เสื้อของลูกค้าปิดปากอีกทีเพื่อปิดบังใบหน้า และเดินเข้าไปงัดที่กล่องหยอดเหรียญ บังเอิญแฟนของตนนอนไม่หลับตื่นออกมาเห็นคนร้ายยืนอยู่หน้าตู้เครื่องซักผ้า จึงถามคนร้ายว่ามาทำอะไร แต่คนร้ายตอบกลับผู้เสียหายว่ามาซักผ้า แฟนของตนว่ามันดึกแล้วก็เลยไล่ให้กลับคนร้ายจึงขับรถออกไปพอมาตรวจที่ตู้ก็พบว่าตู้ถูกงัดออกมาได้ครึ่งหนึ่งแล้ว คนร้ายจึงไม่ได้ทรัพสินไปได้แค่เสื้อของลูกค้าไป


ซึ่งทาง น.ส สำราญ อยากฝากเตือนภัยผู้ประกอบการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญให้ระมัดระวังพยายามเอาเงินออกจากตู้และฝากถึงคนร้ายอย่าทำแบบนี้อีกให้ทำมาหากินดีที่สุด เพราะข้าวของเสียหาย อีกอย่าหนึ่งขอให้ตำรวจรีบติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะไม่ให้ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นอีก