หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี ชาวบ้านร้อง สายสื่อสารห้อยระโยงระยาง หน้าโรงเรียนและวัดไร่กล้วย ล่าสุด สจ.เอ็ม ประสาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ศรีราชา รุดแก้ไขแล้ว

ชลบุรี ชาวบ้านร้อง สายสื่อสารห้อยระโยงระยาง หน้าโรงเรียนและวัดไร่กล้วย ล่าสุด สจ.เอ็ม ประสาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ศรีราชา รุดแก้ไขแล้ว

312
0
แบ่งปัน

         วันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้านบริเวณหน้าวัดรังษีสุทธาวาส (ไร่กล้วย) ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร้องเรียนว่า มีสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง ตลอดสองฝั่งถนน ทั้งบริเวณหน้าวัดรังษีสุทธาวาส และโรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) หวั่นเกรงว่าชาวบ้านจะได้รับอันตรายจากสายสื่อสาร และเกิดทำให้เสียทรัพย์สินหรือได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตได้ โดยทางด้าน นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จึงได้ประสานการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา เข้ามาดำเนินการแก้ไขในทันที ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ พร้อมประเมินสถานการณ์ เพื่อให้สามารถแก้ไขได้ โดยทำการแก้ไชเบื้องต้น รวบสายสื่อสารที่ตกหล่นลงมา รวบขึ้นใช้สายไฟลัดผูกติดกันให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและให้พ้นจากการได้รับอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับประชาชน

      ซึ่ง นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า เนื่องด้วยพระครูมธุรสธรรมภาณ หรือหลวงพ่อน้ำหอม เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) ได้ประสานงานมาว่า มีชาวบ้านร้องเรียนสายสื่อสารบริเวณหน้าวัดไร่กล้วย ห้อยระโยงระยาง เกรงว่าจะมีประชาชนได้รับอันตราย ตนเองจึงได้ประสานงานต่อไปยังการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา เข้ามาแก้ไขและจัดระเบียบสายสื่อสารในทันที จนแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย สบายตาต่อประชาชนที่พบเห็นอีกด้วย