หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวร้านสะดวกซื้อหวั่นอันตราย เจอหนุ่มโรคจิตสไลด์หนอนโชว์หน้าร้านกลางดึก

สาวร้านสะดวกซื้อหวั่นอันตราย เจอหนุ่มโรคจิตสไลด์หนอนโชว์หน้าร้านกลางดึก

775
0
แบ่งปัน

จากกรณีมีหญิงสาว ได้โพสต์รูปและข้อความลงโลกโซเชียล ผ่าน Facebook  ว่าเตือนภัย ใครเจอบุคคลนี้ให้ระวังตัวเนื่องจากเกิดกับตัวเรา  ผ.ชคนนี้วนเวียนในร้านคิดตังกับเรา4-5รอบ ตั้งแต่5ทุ่ม เราก้เอะใจแต่คิดว่าลูกค้าทั่วไป แต่ก้ยุหน้า ร้านไม่ไปไหนพอเที่ยงคืนครึ่งเรากำลังเลิกงาน เดินออกไปข้างร้าน ตกใจจอดรถยุข้างร้านข้างรถเรา พอเราค่อมรถแค่นั้น..มองหน้าแล้วถกจู๋ออกมา..โอ้ยยยยก เรานิ่งรีบขี่ออกมา มันยังขี่รถตามมาอีก แวะหนีเข้าเซเว่นมันยังตามเข้ามา เรากัไม่กล้าออกไป.สุดจิง มีคนเคยเล่าแบบนี้ให้ฟังมองตลกแต่พอเจอกับตัวมันไม่ขำเรย  รถPCX สีขาว โรคจิต ระวังกันด้วยนะค่ะ พร้อมรูปชายคนดังกล่าวกำลังยืนสไลด์หนอนโชว์

https://youtu.be/JzL8kCoB6vU

ล่าสุดได้ลงพื้นที่ ไปพบกับ นางสาวมีนา แก่นน้อย อายุ 27 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ต.จอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมเล่าเหตุการณ์ ว่า ขณะกำลังทำงานภายในร้านสะดวกซื้อ โดยยืนคิดเงินอยู่หน้าเคาเตอร์ ได้มีชาย เดินเข้าออกซื้อของประมาณ 4-5 รอบ โดยใส่เสื้อแขนยาวกางเกงบ๊อกเซอร์  ก่อนจะไปยืนอยู่หน้าร้าน และเอามือค้ำที่ของลับของตัวเอง ตนเองจึงเอ๊ะใจ จึงเรียกเพื่อนมาดู  พอถึงเวลาตนเองกลับบ้าน ก็เดินไปที่จอดรถ ข้างที่ทำงาน ชายดังกล่าว ได้เดินมา เปิดของลับและทำการสไลด์หนอนโชว์ จนตนเองตกใจ ได้ ขี่ จักรยานยนต์ กลับบ้าน แต่ชายโรคจิตคนดังกล่าว ได้ขับขี่ จยย. PCX สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ติดตามมา ตนเองจึงแวะร้านสะดวกซื้อ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ชายดังกล่าวได้จอดรอสักพักและ ก่อนจะขับขี่ จยย. หนีไป พอถึงบ้าน ตนเองจึงโทรมาถามน้องที่ทำงาน น้องที่ทำงานได้บอกว่า ชายคนดังกล่าวได้กลับมาอีกครั้ง

 จึงขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องขอให้ช่วยออกมาตรวจสอบ สอดส่องดูแล ในช่วงเวลากลางคืน  ตามร้านสะดวดซื้อ และตามถนน ที่เปลี่ยว  ให้มากกว่านี้ ซึ่งตนไม่ได้ไปแจ้งความ แต่อยากเตือนภัยไปยังหญิงสาวทุกคน เพราะช่วงนี้มีข่าวหญิงสาวถูกข่มขืนเป็นจำนวนมาก อาจมีหญิงสาวคนอื่นถูกทำร้ายและถูกข่มขืนได้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323