หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม โจ๊ก โดนอีกแล้ว สงสัยปมคาใจเรื่องเก่า ลั่นป่าเถื่อน

โจ๊ก โดนอีกแล้ว สงสัยปมคาใจเรื่องเก่า ลั่นป่าเถื่อน

182
0
แบ่งปัน

            เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 นายบรรพต ชิตกุล อายุ 36 ปี หรือโจ๊ก บุคคลที่ตกเป็นข่าวถูกกลุ่มวัยรุ่น พนักงานร้านแถวแหลมบาลีฮาย ทำร้ายร่างกาย 16 รุม 1 จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา จนเป็นเรื่องราวโด่งดัง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีทางกฎหมาย กระทั่งช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองได้ไปนั่งดื่ม ที่บริเวณชายทะเลจุดแหลมบาลีฮาย ได้เจอกับกลุ่มที่เคยมีปัญหากันมาก่อน จนถูกติดตามมาทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณริมถนนพัทยาใต้ หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

             โดยนายโจ๊ก เล่าเหตุการณ์อีกว่าตนก็ไม่ได้ติดใจกับเรื่องราวที่ผ่านมาแล้ว แต่ก็เข้าใจว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยมีปัญหากัน ก็อาจจะไม่ชอบที่ตนเอง แต่มันก็เป็นคนละเรื่องกัน เมื่อเกิดปัญหากันก็กลับออกมา แต่กลับผู้ก่อเหตุขว้างขวดโซดาใส่ ตนเองก็วนรถหนีไป กระทั่งคู่กรณีได้ให้น้องติดต่อมาอีกครั้งว่าให้กลับมา หากไม่มาจะรุมทำร้าย ตนเองจึงกลับไปอีกครั้ง ทำให้กลุ่มคู่กรณีหวาดกลัวพากันวิ่งหนี ภายหลังกลุ่มคู่กรณีกลับยกพวกกันมาทำร้ายร่างกายที่หน้าซอยบ้าน

            อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความป่าเถือนเป็นอย่างมาก หากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยว ตนเองเชื่อว่าจะเสื่อมเสียภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323