หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง สั่งกองช่างเร่งดำเนินการซ่อมแซมถนนออกกำลังกายถล่มพังทรุดตัว หวั่นเกิดอันตรายแก่ผู้ออกกำลังกาย

นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง สั่งกองช่างเร่งดำเนินการซ่อมแซมถนนออกกำลังกายถล่มพังทรุดตัว หวั่นเกิดอันตรายแก่ผู้ออกกำลังกาย

287
0
แบ่งปัน

หลังจากที่ได้มีชาวบ้าน พี่น้องประชาชนผู้ที่มาออกกำลังกาย ที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำบ้านมาบประชัน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ร้องสื่อฯให้ช่วยเป็นสื่อกลางเป็นกระบอกเสียง ติดต่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถึงกรณีถนนเลนออกกำลังกายด้านใน ได้ทรุดตัวลงพังทะลายลงไปในน้ำเป็นวงกว้าง ตามภาพข่าวที่ได้นำเสนอไปนั้น

เรื่องดังกล่าวนั้นทางด้าน นายอนุชา เพียรใจ นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง โดยกล่าวว่า หลังทราบเรื่องที่ ถนนเลนออกกำลังกายที่สร้างขึ้นรอบอ่างเก็บน้ำบ้านมาบประชันนี้ พังนั้นซึ่งเป็นโครงการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาร่วมกับจังหวัดชลบุรีที่ได้สร้างขึ้น ด้วยการผลักดันของเทศบาลตำโป่ง ที่จะได้มีถนนเลนออกกำลังกายไว้ให้พี่น้องประชาชนได้ออกกำลังกายเดินวิ่งหรีอปั่นจักรยานด้วยความปลอดภัยท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และด้วยปีนี้ ปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำนั้น มีปริมาณมากกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำได้กัดเซาะใต้พื้นผิวถนน ทำให้ถนนพังเสียหายตามภาพที่เห็น อย่างไรก็ตามทางเทศบาลไม่ได้นิ่งเฉย ในขณะนี้อยู่ในระหว่างประสานงานไปยังต้นสังกัดบริษัทที่รับเหมาก่อสร้าง เนี่องจากยังอยู่ในระยะประกัน ทางบริษัทกำลังออกแบบก่อสร้างใหม่ให้ทนต่อสภาพแวดล้อมธรรมชาติ แต่ในเบี้องต้นตอนนี้ ทางเทศบาลได้สั่งการให้กองช่างนำดินลูกรังไปถมไว้ก่อน บดอัดถนนให้คืนสภาพที่ปลอดภัยแล้ว จึงเรียนให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ เทศบาลตำบลโป่งใส่ใจทุกปัญหาของชาวบ้าน ไม่นิ่งดูดายแน่นอน เพียงแค่มีบางกรณีที่ต้องผ่านตามกระบวนการของการบริหารจัดการเท่านั้นเอง..(นายกพูด)