หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ต่างชาติปั่นจักรยานข้ามเลนไม่มองรถถูกกระบะชนดับ

ต่างชาติปั่นจักรยานข้ามเลนไม่มองรถถูกกระบะชนดับ

1121
0
แบ่งปัน

             เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ ( 21 ก.พ. )พ.ต.ต.ประกาศิต พระเดช สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต หลังได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนรถจักรยาน เหตุเกิดบนถนนสาย 331 ( สัตหีบ-โคราช ) หว่าง กม.14-15 ขาเข้าโคราช  ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

         ในที่เกิดเหตุพบชาวต่างชาติสวมชุดปั่นจักรยาน นอนเสียชีวิตอยู่ร่องกลางถนน สภาพคอหัก  พบนามบัตรระบุเพียงชื่อ Mr. Win Scherrenberg ไม่ทราบสัญชาติและอายุ  ห่างกันพบจักรยานสภาพพังยับหัก2ท่อน  ส่วนรถคันที่ชนเป็นรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน 2 กอ-4537 กทม. มีนายสำเรียง อยู่ลำนาน เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ สภาพรถกระบะด้านหน้าได้รับความเสียหาย

          โดยนายสำเรียง เล่าเหตุการณ์ว่า กำลังจะขับรถไปทำธุระที่บางแสน จ.ชลบุรี  โดยมีแฟนสาวนั่งมาข้างๆ มาถึงที่เกิดเหตุตนเองขับว่าเลนขวาสุด  โดยเลนซ้ายมีรถสิบล้อวิ่งอยู่  จู่ๆผู้เสียชีวิตหักออกมาเลนขวา ตนเองเห็นแล้วแต่เบรคไม่ทันเพราะกระชร่นชิด จึงทำให้ชนรถจักรยานของต่างชาติเข้าอย่างจัง

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญคนขับรถกระบะไปให้ปากคำอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป