หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ศูนย์ช่วยเหลือ ปชช ทางกฏหมายชลบุรี เปิดสำนักงาน แจกข้าวสารปันน้ำใจสู้ภัยโควิด

ศูนย์ช่วยเหลือ ปชช ทางกฏหมายชลบุรี เปิดสำนักงาน แจกข้าวสารปันน้ำใจสู้ภัยโควิด

355
0
แบ่งปัน

 สำนักงานกฏหมาย ประทีป นาคบังเกิดทนายความศูนย์ช่วยเหลือประชาชนทางกฏหมายจังหวัดชลบุรี หมู่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยนายประทีป นาคบังเกิด (ทนายตั้ม) ทนายความศูนย์ช่วยเหลือประชาชนทางกฏหมายจังหวัดชลบุรี และ น.ส.ปทุมมาศ นาคครวญ (ซ้อหนิง) ภรรยา ได้เปิดสำนักงาน ภายในตลาดเตาถ่านทองทิพย์ เพื่อแจกจ่ายข้าวสาร ให้แก่พี่น้องประชาชนทั้งชาวไทยพุทธและชาวมุสลิมในพื้นที่ จำนวน 300 ถุง ถุงละ 5 กก. เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย จากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

    นายประทีป นาคบังเกิด (ทนายตั้ม) กล่าวว่า จากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และชาวบ้านได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงได้จัดข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 300 ถุง รวม 1,500 กิโลกรัม เพื่อแจกจ่ายช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเป็นการเบื้องต้น

     ทั้งนี้ ได้ให้พี่น้องประชาชนที่มารับข้าวสาร ทยอยเข้ามารับข้าวสารแบบ Newnormal ด้วยการเว้นระยะห่าง ตามบัตรที่ได้แจกจ่ายไปก่อนหน้านี้แล้ว มีเจ้าหน้าที่จาก รพ.สต.บ้านเตาถ่าน ทต.เขตรอุดมศักดิ์ มาตรวจวัดอุณหภูมิ และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันการแออัดและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส 19 ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด หากมีผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้สูงอายุ ที่ไม่สามารถเดินทางมารับได้ ก็จะให้ผู้ใหญ่บ้าน หรือผู้แทนมารับมอบ เพื่อส่งถึงบ้านต่อไป

      สำหรับการจัดกิจกรรมแจกข้าวสาร จำนวน 300 ถุง  ให้กับพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ สืบเนื่องจากในโอกาสครบรอบคล้ายวันเกิดของ น.ส.ปทุมมาศ นาคครวญ (ซ้อหนิง) ภรรยาทนายตั้ม ซึ่งในช่วงเช้า ได้จัดให้มีพิธี ทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นศิริมงคล โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่และผู้ใหญ่ใจดี มาร่วมแสดงความยินดีและร่วมสนับสนุนในการแจกข้าวสาร ให้กับพี่น้องประชาชน ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วยเป็นจำนวนมาก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323