หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจพัทยา รวบโจรติดเหล้า กระชากสร้อยแม่ค้าส้มตำ เอาเงินไปดื่มเหล้า

ตำรวจพัทยา รวบโจรติดเหล้า กระชากสร้อยแม่ค้าส้มตำ เอาเงินไปดื่มเหล้า

249
0
แบ่งปัน

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายขี่ จยย.กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึงของ น.ส. นางทองสุข ดวงคำ อายุ 42 ปี แม่ค้าส้มตำ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทพัทยา มุ่งหน้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด 14.00 น. วันที่ 1 มี.ค.65 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายนิวัติ แก้วบาง อายุ 42 ปี พร้อมของกลาง รถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน 6กผ 60 กทม. พร้อมหมวกกันน็อคและชุดที่ใช้ในวันก่อเหตุ

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบล่องลอยพร้อมหาเบาะแสของคนร้าย จนสืบทราบพบว่า ผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง พักอยู่ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ในซอยสุขุมวิทพัทยา56 จึงนำกำลังติดตามไปตรวจสอบจนพบตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมดอยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าว

จากการสอบสวน นายนิวัติ แก้วบาง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์จริง โดยก่อนก่อเหตุได้ดื่มสุราจนมึนเมา จังหวะพบผู้เสียหายผ่านมา จึงขับรถตามแล้วก่อเหตุกระชากสร้อย ก่อนนำไปขายที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้เงินมาจำนวน 6,000 บาท หลังจากได้เงินก็นำไปดื่มสุรา และเสพยา จนเงินหมดเพียง 2 วันทั้งนี้ ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าว วิ่งราวทรัพย์ และเสพยาเสพติด ดำเนินคดีตามกฏหมาย

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ฝากความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชน ให้เพิ่มความระมัดระวังในทรัพย์สินมากขึ้น ในช่วงเศรษฐกิจขาลงเช่นนี้ แค่สร้อยทองเพียงเล็กน้อยก็มีราคาสูงเช่นกัน