หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หยุดยาว สงกรานต์ สัตหีบแน่นทุกที่ ปชช.กราบไหว้หลวงพ่ออี๋ เล่นน้ำชายหาดเตยงาม

หยุดยาว สงกรานต์ สัตหีบแน่นทุกที่ ปชช.กราบไหว้หลวงพ่ออี๋ เล่นน้ำชายหาดเตยงาม

223
0
แบ่งปัน

ที่วิหารหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ประชาชนจำนวนมาก ได้ทยอยเดินทางมากราบไหว้หลวงพ่ออี๋เกจิอาจารย์ดังในพื้นที่สัตหีบ ไม่ขาดสาย เนื่องในวันหยุดยาว เทศกาลวันสงกรานต์ และได้พบกับผู้คนที่มีความเลื่อมใสศรัทธาต่างเดินทางเข้ามาสักการะกราบไหว้บูชาหลวงพ่ออี๋เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกเป็นจำนวนมาก สำหรับพระครูวรเวทมุนี หรือที่รู้จักกันว่าหลวงพ่ออี๋

และในส่วนของบริเวณชายหาดเตยงาม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก พาบุตรหลานและครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนในวันหยุดยาว  เทศกาลวันสงกรานต์  ประจำปี 2565 กันอย่างคึกคัก ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวบางส่วน ได้พากันลงเล่นทะเลเพื่อผ่อนคลาย บ้าง มีการนำอาหารมารับประทาน บ้างอาศัยบริการจากผู้ประกอบการท้องถิ่นบริการนวดเพื่อผ่อนคลาย ส่งผลให้ภาพรวมบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างมีสีสัน ใน เศรษฐกิจท้องถิ่น

จากการพูดคุยกับนักท่องเที่ยวทราบว่าหาดเตยงามเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ประชาชนมักพาครอบครัวมาพักผ่อนเนื่องในวันหยุด เพราะสภาพชายหาดยังคงสวยงามและเป็นธรรมชาติ อีกทั้ง ยังอยู่ในค่ายทหารเรือ จึงมีความปลอดภัย ทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของชลบุรี ที่ได้รับความนิยม

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323