หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ มอบทุนการศึกษา พร้อมมอบข้าวสารให้ประชาชน ในโอกาสประชุมสามัญกลุ่มออมทรัพย์ เพื่อการผลิต บ้านเขาคันธมาทน์

สัตหีบ มอบทุนการศึกษา พร้อมมอบข้าวสารให้ประชาชน ในโอกาสประชุมสามัญกลุ่มออมทรัพย์ เพื่อการผลิต บ้านเขาคันธมาทน์

196
0
แบ่งปัน

ที่วัดเขาคันธมาทน์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นายพนธกร ใคร่ครวญ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ มอบหมายให้ นาย นายอัครพล แสงสี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลสัตหีบ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา ให้กับบุตรสมาชิก กลุ่มออมทรัพย์ เพื่อการผลิต บ้านเขาคันธมาทน์ ในวาระการประชุมสามัญประจำปี2565 และมอบข้าวสารให้ประชาชน  โดยมี นาง ละออ  จันทร์เพ็ญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ในฐานะประธาน กลุ่ม ออมทรัพย์ เพื่อการผลิต บ้านเขาคันธมาทน์ นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ  ผู้สนับสนุนทุนการศึกษา สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ร่วมมอบทุนการศึกษา

สำหรับการมอบทุนการศึกษา ให้กับบุตร  บุตรสมาชิก กลุ่มออมทรัพย์ เพื่อการผลิต บ้านเขาคันธมาทน์ ในวาระของ การประชุมสามัญประจำปี2565 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทห้างร้านต่างๆและผู้ใหญ่ใจดีที่มีจิตใจเมตตา ร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษา และเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง และเป็นขวัญกำลังใจในการศึกษาเล่าเรียนของบุตรสมาชิก และขอให้บุตรหลานทุกคนพึงระลึกอยู่เสมอว่าการศึกษานั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้

ในโอกาสเดียวกัน ได้มีการมอบข้าสารให้ประชาชน โดยได้รับการสนับสนุน ข้าวสาร จาก หมู่บ้านนาวี เฮ้าส์ ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ รวมถึง ทางผู้ใหญ่บ้าน จำนวน 130 ถุง เพื่อมอบให้กับประชาชน ผู้ปกครอง เป็นขวัญและกำลังใจในสถานการณ์เชื้อโควิด19 และแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตในปัจจุบัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323