หน้าแรก ข่าวสังคม ทีมจิตอาสาบารเบอร์บ้านบ้าน ตัดผมฟรีให้นักเรียนทั้งรร.แบ่งเบาค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง

ทีมจิตอาสาบารเบอร์บ้านบ้าน ตัดผมฟรีให้นักเรียนทั้งรร.แบ่งเบาค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง

172
0
แบ่งปัน

ที่โรงเรียนบ้านกม.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี เปิดกิจกรรม จิตอาสา บารเบอร์ บ้านบ้าน บริการตัดผมฟรีให้กับนักเรียน โรงเรียนบ้านกม.5  ทั้งโรงเรียน โดยมี จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วย สส.เขต8 พันจ่าเอก วิษณุ โตสมบัติ ที่ปรึกษาพิเศษ สส.เขต8 นางสาว รัดใจ บัณฑิตศิลป์ กำนันตำบลสัตหีบ คณะครู อาจารย์   ตลอดจนช่างตัดผมจิตอาสา จากร้านต่างๆทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่เดินทาง เข้าร่วมกิจกรรม  

สำหรับ กิจกรรม จิตอาสา บารเบอร์ บ้านบ้าน ซึ่งได้รับความสนใจนักเรียน ที่มี ช่างตัดผมฟรีในวันนี้ ซึ่งวัตถุประสงค์จิตอาสา บารเบอร์ บ้านบ้าน ที่ขนทีมช่างมาทำการตัดผมฟรีให้แก่น้องๆ หนูๆ ในวันนี้ เพื่อแบ่งเบาลดภาระค่าใช้จ่าย และแบ่งบันน้ำใจให้ผู้ปกครองและประชาชนในยุคโควิด-19 จึงได้รวมตัวช่างมาเป็นจิตอาสาตัดผมฟรีให้น้องๆ ถึงแม้ว่าไม่ใช่เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร แต่เป็นเรื่องของการสร้างความเชื่อมั่น สร้างรอยยิ้มในด้านจิตใจ ที่พร้อมจะสละเวลาให้น้องๆ และในช่วงของการเปิดเทอมใหม่ นี้ เชื่อว่าผู้ปกครองเองต้องมีค่าใช้จ่าย

โดย นางสาว สายพิณ จันทร์การ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกม.5  กล่าวขอบคุณ ทางทีมงาน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรีที่จัดกิจกรรมกิจกรรม จิตอาสา บารเบอร์ บ้านบ้านขึ้น และขอขอบคุณทีมงานช่างจิตอาสามากๆ เนื่องจากในช่วงโควิด-19 ผู้ปกครองมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น และน่ายกย่องทีมช่างที่มาแบ่งบันน้ำใจให้น้องๆ ทำให้อย่างน้อยแบ่งเบาภาระได้ระดับหนึ่ง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323