หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี โจรลักมิเตอร์น้ำศรีราชา อาละวาด ขโมย มิเตอร์น้ำประปา คืนเดียว 2 แห่งทำให้น้ำไหลเจิ่งนองพื้นถนนเป็นจำนวนมาก

ชลบุรี โจรลักมิเตอร์น้ำศรีราชา อาละวาด ขโมย มิเตอร์น้ำประปา คืนเดียว 2 แห่งทำให้น้ำไหลเจิ่งนองพื้นถนนเป็นจำนวนมาก

308
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านชน บ้านเลขที่ 79/10 ม. 2 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า ขณะนี้ชาวบ้านกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก หลังถูกคนร้ายลัก “มิเตอร์น้ำ” ไป 2 คาเรือนทำให้น้ำเจิ่งนองบนพื้นถนนจำนวนมาก ทันที่หลังรับการร้องเรียนได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพร้อมกับนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี


เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบ นางสุกันยา อิ่มเอิม อายุ 69 ปี เป็นเจ้าของบ้าน บ้านเลขที่ 79/10 ม. 2 ต.สรุศักดิ์ ได้เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันนี้ ที่บ้านของตนเองได้ถูกคนร้าย แอบเข้ามาลักขโมย “มิเตอร์น้ำ” หายไป แต่ไม่เห็นตัวคนร้าย ได้ยินเพียงเสียงรถจักรยานยนต์ ขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ศรีราชา กับร.ต.อ.สมคิด บุญลอย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและชุนชนเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกรายได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้แล้ว


ทางด้านนาย สุชิน คงพิมพ์ อายุ66ปี ที่บ้านเลขที่28/21 ม.10 ต.สุศิกดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูถึงร่องรอยของการตัดขโมยมิเตอร์น้ำไป ทำเอาเดือดร้อนแต่เช้า โดยบ้านตัวเองโดนเป็นหลังที่ 2 หลังจากนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความใว้ที่ ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ไว้แล้ว และอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ช่วยเร่งจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะอาจเกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุกับบ้านประชาชนหลังอื่นๆจนทำให้ได้รับความเสียหายอีก