หน้าแรก Uncategorized พูดไม่เข้าหูคว้ามีดแทงกันกลางทะเล

พูดไม่เข้าหูคว้ามีดแทงกันกลางทะเล

613
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันนี้ 24 ต.ค.65 รตอ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง พ.ต.ต.ขจร สมรูป สว.ส.รน.3 กก.5 บก.รน. (ตำรวจน้ำสัตหีบ) ว่าลูกเรือประมง สหชัย 8 ทะเลาะวิวาท แทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บกลางทะเล ขณะนี้ กำลังแล่นเรือ เข้าเทียบท่าสะพานปลาวนาสินธุ์ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม ตำรวจน้ำสัตหีบ ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ  หน่วยกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

     ที่เกิดเหตุบนเรือประมง เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือ นาย มิน ทุน (ชาวมอญ) อายุ 27 ปี ถูกอาวุธมีด แทงเข้าตามร่างกาย หลายแผลเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ปฐมพยายาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ โดย จนท.ตำรวจ ได้เข้าควบคุม นาย อู ละ(ชาวพม่า) อายุ45 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ภายในเรือโดยมีนายสมพร เทศจันทร์ ไต๋เรือช่วยควบคุมตัวใว้ให้  หลังก่อเหตุ
      


       นายสมพร เทศจันทร์ อายุ 56 ปี ไต๋เรือเล่าว่าขณะแล่นเรือกำลังลากอวน ได้มีเสียงดังผิดปกติ คล้ายคนทะเลาะกัน ก่อนทั้งคู่จะเกิดชกต่อยกัน และได้ใช้มีด ปะอวน แทงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบเข้ามาห้ามและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถามทราบว่าทั่งคู่ทำงานกันปกติก่อนจะพูดจากัน ก่อนจะเถียงกันจนมีเรื่องดังกล่าว ตนจึงก่อนเร่งนำเรือเข้าฝั่งเพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป