หน้าแรก Uncategorized กระบะ เปลี่ยนเลน จยย ชนอย่างจังเสียชีวิต

กระบะ เปลี่ยนเลน จยย ชนอย่างจังเสียชีวิต

4928
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 15.00 น ของวันนี้ 23 ต.ค.65 พ.ต.ต มนเทียน กาศอุดม สารวัตรสืบสวนสภ. นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง กระบะชน จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณหน้าศูนย์ จำหน่ายรถยนต์ MG ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

 ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาย 1 รายรูปร่างใหญ่ นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่นอาการสาหัส  มีเลือดออกปากออกจมู และออกหู จำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการ CPR เบื้องต้นก่อนเจ้าหน้าที่จะนำส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ทราบชื่อต่อมา นายปณชัย ชาวสวน อายุ14 ปี  ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ใกล้กัน พบรถ จยย. Honda Click 125 i สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 3กก 7724 ชลบุรีในสภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบ รถกระบะ Isuzu d-max All New สีดำหมายเลขทะเบียน งษ 481 ชลบุรี ในสภาพกันชนหน้าหลุดพังเสียหาย โดยมี นาย อุเทน ทุมพระทราย อายุ 37 ปี คนขับกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

    ด้าน นาย อุเทน ทุมพระทราย   คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถกระบะ มุ่งหน้าเข้าทางเมืองพัทยา เพื่อจะหาที่กลับรถกลับไปทาง อำเภอสัตหีบ ซึ่งเห็นว่าข้างหน้ามียูเทิร์น  แต่บนถนน รถติดจำนวนมาก เลยเบี่ยงขวาเข้ามาทางช่องแบริเออร์ ที่กั้นเขตกำลังก่อสร้างถนน แต่ไม่ได้ทันมองรถด้านขวา จังหวะนั้น ผู้ตายได้ขี่ จยย มาด้วยความเร็ว ทำให้ชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่แนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา