หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว เริ่มแล้ว งานแสดงเรือยอร์ชและไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสุดหรู

เริ่มแล้ว งานแสดงเรือยอร์ชและไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสุดหรู

308
0
แบ่งปัน

เริ่มแล้ว! งานแสดงเรือยอร์ชและไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสุดหรู Thailand Yacht Show ครั้งที่ 6 ระหว่าง 9-12 มิ.ย.นี้ ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ พัทยา

                ที่ โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ พัทยา มร. แอนด์ เทรดเวลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวอร์เวนเทีย จำกัด ผู้จัดงาน พร้อมด้วย นางสาววิภารัตน์ ธาราธีรภาพ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และแผนงาน กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยาและรักษาการนายกเมืองพัทยา ร่วมพิธีเปิดงานแสดงเรือยอร์ชและไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสุดหรู Thailand Yacht Show ครั้งที่ 6

                มร. แอนด์ เทรดเวลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวอร์เวนเทีย จำกัด กล่าวว่า การจัดงานแสดงเรือยอร์ช ครั้งแรกของเอเชียในรอบเกือบ 3 ปี แม้ว่าจะเป็นงานแสดงที่ขนาดเล็กกว่าที่เคยจัดมาก็ตาม ซึ่งเป็นผลจากการที่ตลาดเรือยอร์ชเติบโตอย่างมากและส่งผลให้ผู้ประกอบการธุรกิจด้านดังกล่าว ที่ร่วมออกงานแสดงเรือยอร์ชที้ผ่านมาบางรายพบว่าไม่มีเรือยอร์ชมากพอ สำหรับการขาย ซึ่งโรงงานผลิตเรือในยุโรปต้องเพิ่มจำนวนการผลิต เนื่องจากขณะนี้หลายแบรนด์มียอดสั่งซื้อและส่งมอบเรือในช่วงกลางปีหน้าและปีถัดไป 

            ทั้งนี้ตลาดเช่าเหมาลำเรือยอร์ชทั่วโลกมีมูลค่า 10.91 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปีพ.ศ.2563 และคาดว่าจะเติบโต ถึง 25.6% ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563 ถึงปี พ.ศ. 2571 สำหรับส่วนไฮไลท์ภายในงาน พบกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของ Riva 76 Perseo Super เรือยอร์ชระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่นำเสนอโดย V Yacht Asia ควบคู่ไปกับ Ferretti 500 รูปแบบใหม่ และกิจกรรมการจัดแสดงอุปกรณ์ทางน้ำระดับพรีเมียม ซึ่งงานไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 -19.00 น. ทุกวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงาน