หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวร้านสะดวกซื้อ ควบ จยย รีบส่งของชน กระบะไถลตกร่องระบายน้ำบาดเจ็บ

สาวร้านสะดวกซื้อ ควบ จยย รีบส่งของชน กระบะไถลตกร่องระบายน้ำบาดเจ็บ

1501
0
แบ่งปัน

                เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ 21 มิ.ย.65 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ จยย. ชนรถกระบะ ก่อนไถลตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ถนน 332 แยกเจ-เกษมพล ปากซอยถนนห้วยลึก  ม. 10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ

                ที่เกิดเหตุพบพนักสาวร้านสะดวกซื้อ ทราบชื่อ นส.พฐา   อายุ 20 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ในร่องน้ำข้างถนนความลึกประมาณ 1 เมตร ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา ใกล้กัน พบ จยย ยามาฮา สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตกไปพร้อมกับร่างผู้บาดเจ็บได้รับความเสียหาย ห่างไป 5 เมตร พบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ฒญ -4021 กทม ในสภาพด้านหน้าฝั่งข้างคนขับมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ได้รับความเสียหาย โดยมี นายพชร บวรโชค อายุ 64 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ ได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.สัตหีบ กม.10

                สอบถาม นายพชร บวรโชค คนขับรถกระบะ ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้ขับรถมาตามถนน ก่อนจะทำการเลี้ยวซ้ายเข้าซอยห้วยลึกขณะนั้น ได้ มี จยย. ขับขี่ย้อนศรมาก่อนจะชนเข้าที่ด้านหน้าตัวรถและไถลตกลงไปในร่องน้ำ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป