หน้าแรก ข่าวสังคม จยย ชนท้ายกระบะ เสียชีวิต

จยย ชนท้ายกระบะ เสียชีวิต

135
0
แบ่งปัน

      เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 25 มิ.ย.65 พ.ต.ท.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย. ชนท้าย กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนน หน้ากองช่างโยธา ฐานทัพเรือสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

         ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือ น.ส.สุทัตตา อายุ 18 ปี คนซ้อนท้าย ซึ่งนอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน ก่อนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  ใกล้กันพบร่าง น.ส.สมนภา บัวบานตรู่ อายุ 33 ปี  นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน โดยเป็นคนขับขี่  จยย. ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว ทะเบียน 3กถ-8413 ชลบุรี  ในสภาพพลิกคว่ำได้รับความเสียหาย ห่างไป พบ รถกระบะ โตโยต้า วีโก้  สีบรอนซ์ ทะเบียน ผข-9059 ระยอง จอดอยู่ริมถนน ในสภาพท้ายรถด้านขวาถูกชนเสียหาย  โดยมี นายบรรจบ กลมกล่อม อายุ 46 ปี  เจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของญาติผู้เสียชีวิต ที่ได้เดินมาที่เกิดเหตุเพื่อดูร่างผู้เสียชีวิต 

        ด้าน นายบรรจบ กลมกล่อม  คนขับรถกระบะ ได้กล่าวว่า ตนได้ขับรถกระบะมาจอดบริเวณไหล่ถนน แล้วตนได้เดินเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง เพื่อดูวัวที่เลี้ยงไว้ ก่อนจะได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น ก่อนจะรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่า จยย ได้ชนเข้ากับท้ายรถกระบะ ทำให้มีคนเจ็บและเสียชีวิต ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกพยานหรือคู่กรณีทั้งคู่มาทำการสอบสวนต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323