หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ ชาวบ้านหมู่บ้าน สิริศา 1 ผวา ฝนตกน้ำท่วมบ้าน  วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องลงมาดูแก้ไขปัญหา  

สัตหีบ ชาวบ้านหมู่บ้าน สิริศา 1 ผวา ฝนตกน้ำท่วมบ้าน  วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องลงมาดูแก้ไขปัญหา  

208
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้าน สิริศา 1 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังจาก เกิดฝนตกกระหน่ำลงมาอย่างหนักนานติดต่อกัน ทำให้บนถนนสุขุมวิท เส้นทาง พัทยา – สัตหีบ เกิดน้ำท่วมขังเป็นวงกว้าง มีระดับน้ำสูงหลายเซนติเมตร และพื้นที่ราบต่ำต่างได้รับผลกระทบ น้ำไม่มีที่ระบาย  เพราะเนื่องการก่อสร้างถนนที่ยังไม่แล้วเสร็จ โดย เฉพาะบริเวณบ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้าน สิริศา 1   ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ประชาชนผวา ทุกครั้งเมื่อเกิดฝนตก เพราะเป็นแบบนี้มานานหลาย10 ปีแล้ว ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ไขอย่างจริงจัง

                ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาที่เกิดมานานและต่อเนื่อง หลังจากที่มีการก่อสร้างถนน  ฝนตกครั้งใดก็มีปัญหาทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักติดต่อกันประมาณ 1 ชม. ทำให้น้ำท่วม เข้าบ้านเรือนประชาชนที่อาศัยอยู่ในที่ราบต่ำภาในหมู่บ้าน ได้รับความเสียหาย ซึ่งปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงในเขตพื้นที่บางเสร่  ได้ออกมาแก้ไขด้วย

                โดยประชาชน หลายราย วิงวอนให้หน่วยงานที่รับผิดชอบออกมาแก้ไขด้วย เพราะข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆเตียงตู้ ได้รับความเสียหาย  อยากให้เห็นใจประชาชนผู้พักอาศัยบ้าง อยากให้หาวิธีแก้ไขให้เห็นเด่นชัดเป็นรูปธรรม ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ ทำไมน้ำถึงท่วมอยู่ตลอด เมื่อเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก และถ้ายังไม่รับการแก้ไข ฝนตกลงมาอีกเมื่อไหร่ น้ำก็คงท่วมอยู่แบบนี้  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323