หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รร.สิงห์สมุทร ดีเบต ศึกชิง สภานักเรียนแบบ สุดมันส์  พรรคสิงห์เพื่อสมอคว้าชัย พร้อมพัฒนาโรงเรียน

รร.สิงห์สมุทร ดีเบต ศึกชิง สภานักเรียนแบบ สุดมันส์  พรรคสิงห์เพื่อสมอคว้าชัย พร้อมพัฒนาโรงเรียน

247
0
แบ่งปัน

ที่หอประชุม55 โรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา เผือกประพันธุ์ ร่วมกับ โรงเรียนสิงห์สมุทร จัดกิจกรรม A Taik Debate Singsamut 2565 ศึกชิง สภานักเรียน โรงเรียนสิงห์สมุทร โดยมี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี ในนามของผู้แทน มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา  พร้อมทีมงานผู้ดำเนินงาน   นาย คงเดช โชติจำลอง ผู้อำนวยการ โรงเรียนสิงห์สมุทร ครู อาจารย์ ตลอดจนนักเรียน  เข้าร่วมรับชมรับฟังการ ดีเบต นโยบาย ของผู้สมัครในแต่ละพรรค

โดยบรรยากาศในศึกชิง สภานักเรียน โรงเรียนสิงห์สมุทร A Taik Debate Singsamut 2565 ในวันนี้  เป็นไปด้วยความคึกคัก  มีนักเรียน ผู้ลงสมัครในแต่ละพรรค ประกอบไปด้วย นาย น่านฟ้า กองเพียรพงษ์  ชื่อพรรคสานสิงห์  เบอร์1 นางสาว กมลลักษณ์ ศักดิธรญาณโรจน์ ชื่อพรรค สิงห์สานสมอ เบอร์2 นาย ชยุต ภวพุทธโชติ ชื่อพรรค สิงห์เพื่อสมอ เบอร์3 และ นาย ศุกกฤต บุตรศรีรักษ์ ชื่อพรรค สิงห์เล็กๆที่เรียกว่ารัก เบอร์4  ซึ่งผู้สมัครทั้ง 4 พรรค  ต้องทำการแสดงวิสัยทัศน์ ชูนโนบายต่างๆของแต่ละพรรค ในเวลา 3 นาที  วัดไหวพริบ ชิงกันตอบคำถามจากผู้เข้าชม แต่ละพรรคสามารถกดตอบคำถามได้มากสุด 2 คำถาม และสามารถ Steal ได้ 1 ครั้ง มีเวลาตอบคำถาม 3 นาที และ จับคู่ Battle ดวลความคิดกันตัวต่อตัว สู้กันด้วยวิสัยทัศน์และจุดยืน มีเวลา3 นาที   ซึ่งผู้สมัครในแต่ละพรรค ดีเบตกันอย่างสุดมันส์ เรียกเสียงกรี๊ดจากนักเรียน จากนโยบายของแต่ละพรรค ที่มีแนวคิด แนวทาง จุดยืนและวิสัยทัศน์ ที่จะเข้ามาพัฒนาโรงเรียนสิงห์สมุทรให้ เจริญก้าวหน้า พร้อมปรับปรุงแก้ไข เพิ่มเติม ในสิ่งที่ขาด

และมีผลการเลือกตั้ง สภานักเรียน โรงเรียนสิงห์สมุทร ประจำปี 2565 โดย นาย ชยุต ภวพุทธโชติ เบอร์3 จาก พรรค สิงห์เพื่อสมอ ชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนน 832 คะแนน  นาย น่านฟ้า กองเพียรพงษ์  เบอร์1 พรรคสานสิงห์  ได้เป็นลำดับ 2 ได้ 760 คะแนน นาย  ศุกกฤต บุตรศรีรักษ์ ชื่อพรรค สิงห์เล็กๆที่เรียกว่ารัก เบอร์4  ได้เป็นลำดับ3 ได้คะแนน 437 คะแนน และ  นางสาว กมลลักษณ์ ศักดิธรญาณโรจน์ จาก พรรค สิงห์สานสมอ เบอร์2 ได้ 383 คะแนน ซึ่งทั้ง 4 คน 4 พรรค ได้แสดงศักยภาพทางความคิด แนวทาง ความคิดริเริ่ม จุดยืนและวิสัยทัศน์  ให้ได้รับชมรับฟังกัน และเป็นการส่งเสริมประชาธิปไตยในโรงเรียน อีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323