หน้าแรก ข่าวกีฬา อัสสัมชัญศรีราชาเซ็นช้างเผือก MOU ยูเรก้าและ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด สนับสนุนชุดกีฬา

อัสสัมชัญศรีราชาเซ็นช้างเผือก MOU ยูเรก้าและ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด สนับสนุนชุดกีฬา

385
0
แบ่งปัน

โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เซ็นสัญญานักกีฬาช้างเผือกเข้าสู่รั้วแดงขาว หวังผงาดกีฬานักเรียนขาสั้น โดยทำ MOU ร่วมกับ บริษัท ยูเรก้า (ประเทศไทย) จำกัด กับสโมสรพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด สนับสนุนชุดกีฬา ชุดแข่งขันและเข้าร่วมการแข่งขันไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2022


วันนี้ ( 29 มิ.ย.65) โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้จัดพิธีปฐมนิเทศนักกีฬาโครงการพิเศษ ประจำปี 2565 โดยมี ภราดา ดร.พิสูตร วาปีโส ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เป็นประธานในการปฐมนิเทศและให้โอวาทกับนักกีฬาโครงการพิเศษ โดยมีภราดากรกวี ยินดีเวท ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียน/ผู้จัดการทีมนักกีฬาโครงการพิเศษ ได้ แนะนำอาจารย์ผู้ฝึกสอน ทีมงาน ในรุ่นต่าง ๆ ให้นักกีฬาและผู้ปกครองได้ทราบ พร้อมชี้แจงข้อปฏิบัติของนักกีฬาโครงการพิเศษ แจ้งกฎระเบียบ เพื่อให้ผู้ปกครองและนักกีฬาโครงการพิเศษ ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ามาได้รับรู้และเข้าใจในเจตนารมย์ เป้าหมายของการเข้ามาเรียนและฝึกฝนในโครงการครั้งนี้ โดยมีผู้ให้การสนับสนุน ผู้ฝึกสอน นักกีฬาฟุตบอล นักกีฬาเซปัคตะกร้อ และผู้ปกครองเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ที่หอประชุมหลุยส์ชาแนล ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา


หลังจากนั้น ภราดา ดร.พิสูตร วาปีโส ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา พร้อมด้วย ภราดา กรกวี ยินดีเวท ร่วมบันทึกข้อตกลงในพิธีลงนาม MOU ระหว่างโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา กับสโมสรฟุตบอลพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด และบริษัท ยูเรก้า (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนายโชคชัย เทศปาน ประธานสโมสรฟุตบอลพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด นายศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด นายมนตรี โอนอ่อน กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเรก้า (ประเทศไทย) จำกัด และนายวิรัช หาวะบุตร เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายบริษัท ยูเรก้า (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ลงนามเซ็นสัญญา พร้อมทั้งได้มีการเปิดตัวชุดกีฬา ที่ใช้ในการแข่งขันในปีการศึกษา 2565 ผลิตโดยบริษัท ยูเรก้า (ประเทศไทย) จำกัด


สำหรับสโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ได้ให้การสนับสนุนชุดกีฬา และมอบเงินสนับสนุนการแข่งขัน Thailand Youth League 2022 รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และบริษัท ยูเรก้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้การสนับสนุนชุดกีฬานักเรียนและครู รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท