หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วงจรปิดจับภาพ จยย ถูกฟอร์จูนเนอร์เฉี่ยวชนบาดเจ็บหลบหนีไม่จอดช่วย

วงจรปิดจับภาพ จยย ถูกฟอร์จูนเนอร์เฉี่ยวชนบาดเจ็บหลบหนีไม่จอดช่วย

775
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/i-b_sT_wIlw

                จากกรณีผู้ใช้ facebook ชื่อ Bow Kamoncharnok  ได้โพสต์ ข้อความว่า  วันนี้ 1/7/65 เวลา 11:56 รถfortuner สีดำ ได้ขับมาเชี่ยวแม่แล้วชาไปหนึ่งฉีก ไม่จอดลงมาดูเลย ตรงแยกปลาหมึกแถวร้านสามหน่อทุกอย่าง20 อาการหัวไหล่ข้างซ้ายฉีก หัวเข่าบวมเขียว ถ้าเห็นโพสนี้รบกวนติดต่อกลับมานะคะ เบอร์โทรศัพท์ *****  ขอบคุณค่ะ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา    และในวันที่ 3 ก.ค.65  ได้โพสต์ ข้อความอีกว่า ผิดก็ต้องมายอมรับสิคะ อย่าหายไปแบบนี้ ถ้าคนในครอบครัวคุณโดนแบบนี้บ้างหล่ะคุณจะเงียบแบบนี้มั้ย ถ้ายังมีความเป็นคนอยู่ก็ขอร้องแสดงตัวออกมาคุยกันดีๆค่ะวันนี้ 1/7/65 เวลา 11:56 รถfortuner สีดำ ได้ขับมาเชี่ยวแม่แล้วชาไปหนึ่งฉีก ไม่จอดลงมาดูเลย ตรงแยกปลาหมึกแถวร้านสามหน่อทุกอย่าง20 อาการหัวไหล่ข้างซ้ายฉีก หัวเข่าบวมเขียว ถ้าเห็นโพสนี้รบกวนติดต่อกลับมานะคะ เบอร์โทรศัพท์****  ขอบคุณค่ะ         

      

              วันนี้ 11 ก.ค.65  โดย นางสาวกมลชนก  เชื่อมสุข อายุ 32 ปี ผู้ที่โพสต์ลง facebook  ลูกสาวของ นางนันทนัช กุลเจริญ อายุ 56 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้ติดต่อผู้สื่อข่าว ให้ช่วยติดตาม fortuner สีดำคันดังกล่าวทราบว่า ตรงจุดเกิดเหตุ อยู่บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง บริเวณแยกสัตหีบ โดยขณะที่แม่ตนขับขี่ จยย. มาตามถนน ได้มีรถ fortuner สีดำ มาเบียด จยย. ของแม่ตนก่อนจะเฉี่ยวจนทำให้ จยย. ของแม่ตนพลิกคว่ำ จนทำให้แม่ของตนได้รับบาดเจ็บถูกนำตัว ส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  กรมแพทย์ทหารเรือ โดยปวดบริเวณเข่าซ้าย ปวดไหล่ซ้าย กล้ามเนื้อฟกซ้ำ โดยที่รถ fortuner สีดำ ไม่ได้จอดลงมาดูและช่วยเหลือแม่ของตนแต่อย่างใด ก่อนจะขับหลบหนีไป

หลังจากเกิดเหตุ ได้เข้าไปแจ้งความยัง สภ.สัตหีบ กับ ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อช่วยติดตามหาคนขับรถ fortuner สีดำ มาดำเนินคดี แต่เวลาผ่านไปหลานวันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังไม่สามารถติดตาม คนขับรถ fortuner สีดำ มาสอบสวนได้ ทั้งที่ภาพวงจรปิดก็สามารถจับภาพรถได้อย่างชัดเจน จึงอยากให้เร่งติดตามหาตัวคนขับมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป