หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ พัฒนาโรงเรียนและวัดเขาคันธมาทน์

จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ พัฒนาโรงเรียนและวัดเขาคันธมาทน์

167
0
แบ่งปัน

             วันที่ 18 ก.ค.65 ที่โรงเรียนวัดเขาคันธมาทน์ ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน ผอ.ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอำเภอสัตหีบ / นอภ.สัตหีบ ได้เป็นประธานในพิธีนำประชาชนจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ พัฒนาโรงเรียนวัดเขาคันธมาทน์ และรอบบริเวณวัดเขาคันธมาทน์ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชนนี (สมเด็จย่า) 18 ก.ค ของทุกปี เป็นการแสดงออกถึงความร่วมมือร่วมใจ ความสามัคคี และความสัมพันธ์อันดี กับหน่วยงานในพื้นที่ และเป็นการดูแลรักษาสิ่งสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิต

        โดยว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน ผอ.ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอำเภอสัตหีบ/นอภ.สัตหีบ ได้เปิดกรวยถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมทั้งนำประชาชนจิตอาสาทำความสะอาดโดยรอบบริเวณโรงเรียน และวัดเขาคันธมาทน์ เก็บกวาดขยะ ตัดแต่งกิ่งไม้ ล้างถนน ทาสี บริเวณโดยรอบ ซึ่งมี นายศุภชัย นิ่มอนงค์ รองนายกเทศมนตรีเขตรอุดมศักดิ์ พร้อมประชาชนจิตอาสา ข้าราชการ พนักงานเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ , และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ,ข้าราชการตำรวจ-ทหารเรือ สถานศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กว่า 300 คน

        ทั้งนี้ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้น้อมนำแนวทางจิตอาสาพระราชทานนี้ มาจัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ” และเป็นการดูแลรักษาสิ่งสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิต และเป็นการแสดงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้