หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สจ.ปู ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวครอบครัวน้องโอม ป่วยทั้งบ้านไร้เงินรักษา

สจ.ปู ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวครอบครัวน้องโอม ป่วยทั้งบ้านไร้เงินรักษา

232
0
แบ่งปัน

จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก นายอดิศักดิ์ คุ้มแสง สมาชิกกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ว่า นายณัฐพงษ์ ทองนาค อายุ18 ปีป่วยเป็นโรคไทรอยด์ นางวรรณ สุขขจร อายุ44 ปีป่วยไทรอยด์เป็นพิษ โรคหัวใจ โรคความดัน นาย อรรถพล ทองนาค อายุ50ปี ป่วยโรคเบาหวาน ตาบอด1ข้าง พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 147/5  หมู่ 6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่ง เป็นบ้านปูน เก่าทรุดโทรม หลังคาบ้านทะลุ หลายจุด นั้น

ล่าสุดวันนี้ นางสาว กานดา ทรัพย์นา(สจ.ปู) สจ.เขต3 สัตหีบ ชลบุรี พร้อมทีมงานลงพื้นที่ เข้าช่วยเหลือ นำถุงยังชีพจากท่านนายก วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี มามอบให้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน  พร้อมทั้งได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมหาทางช่วยเหลือต่อไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ  หรือนายกต่าย นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว  ได้ลงพื้นที่พร้อมให้การช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมเตรียมช่วยเหลือตามระเบียบราชการ และนายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล เข้าช่วยเหลือ นำเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง มามอบให้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของ นายณัฐพงษ์ ทองนาค ได้ที่หมายเลขบัญชี 102-1-56067-3 ธนาคาร กสิกรไทย ชื่อบัญชีนายณัฐพงษ์ ทองนาค หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 0625896746