หน้าแรก Uncategorized คนแห่ชิมแน่นร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟต์ 60 บาท วัตถุดิบแน่น ลูกค้าชอบอะไรใส่ปรุงเองได้เลย ในยุคข้าวยาก.หมากแพง

คนแห่ชิมแน่นร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟต์ 60 บาท วัตถุดิบแน่น ลูกค้าชอบอะไรใส่ปรุงเองได้เลย ในยุคข้าวยาก.หมากแพง

319
0
แบ่งปัน


จากพิษเศรษฐกิจในช่วงโควิด-19 ทุกธุรกิจได้รีบผลกระทบ แต่ สิ่งหนึ่งที่อาจได้รับผลกระทบน้อยที่สุดคือเรื่องอาหาร ที่มีราคาไม่แพง อร่อย ก็ยังเป็นที่นิยม และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้ทิพ บุฟเฟต์เตี๋ยวไก่ ตักไม่ยั้ง ก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างมาก รวมไปถึงก๋วยเตี๋ยวที่น้ำซุปเด็ด เครื่องวัตถุดิบหลากหลาย ในราคาที่ไม่แพง
เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 28 ก.ค. 2565 ซอยหมอย้อย บ้านเลขที่ 326/3 ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ พบว่าลูกค้าจำนวนมาก เดินทางมาชิมร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้ทิพ บุฟเฟต์เตี๋ยวไก่ ตักไม่ยั้ง แน่นร้านลูกค้าบางหลายต้องรอต่อคิวเพื่อนั่งทาน ของในร้านที่ตักได้ไม่อั้นก็จะมี ตีนไก่ ข้อไก่ น่อง ปีก เครื่องใน ลูกชิ้น เกี๊ยว


นางทิพวัน กล่าวว่า บุฟเฟต์เตี๋ยวไก่ ตักไม่ยั้ง เปิดเผยว่า ไก่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเหมือนกันแทบทุกร้าน แต่แบบบุฟเฟต์แถวนี้ยังไม่มีใครทำ และอีกอย่างก็คืออยากให้แปลกกว่าร้านอื่นไม่เหมือนใคร โดยได้แนวคิดจากการที่เป็นคนชอบดูชอบค้นหาในอินเตอร์เน็ตเดิมก็ขายก๋วยเตี๋ยวไก่มาก่อนอยู่แล้วพอเห็นร้านในกรุงเทพร้านหนึ่งทำ ก็เลยคิดเอามาลองทำดูบ้างซึ่งลูกค้าที่มาทานที่ร้านก็บอกชอบเพราะสามารถตักได้ไม่ยั้งในราคา 60 บาท ประกอบด้วยในยุตนี้คนต้องการของถูกและอร่อยในยุคข้าวยาก.หมากแพง ซึ่งทางร้านจะเปิดขายทุกวันตั้งแต่ 08.00 น.ขายจนกว่าของจะหมด
นายประเสริฐ ทองอินทร์ ลูกค้าที่มาทานกล่าวว่า ชอบมาทานก๋วยเตี๋ยวไก่ที่ร้านนี้มากเพราะอร่อยและสามารถตักของได้เยอะ และกินได้ไม่อั้นในราคาเพียงแค่ 60 บาท ถือว่าคุ้มมากๆและก็แวะเวียนมาทานบ่อย

ในส่วนของวันเสาร์ วันอาทิตย์ ทางวันหยุดนักขัตฤกษ์ ร้านจะงดบริการใส่ถุง เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าที่มาใช้บริการมาก และทำไม่ทัน ซึ่งของในร้านที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าก็จะมีผักต่างๆ ตีนไก่ ข้อไก่ น่อง ปีก เครื่องใน ลูกชิ้น เกี๊ยว โดยที่สามารถตักได้ไม่ยั้ง