หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม คุมตัว เสี่ยบี เข้าห้องขัง ตำรวจคัดค้านการประกันตัว ทนายเตรียมหลักทรัพย์ ยื่นประกันตัวในชั้นศาล 

คุมตัว เสี่ยบี เข้าห้องขัง ตำรวจคัดค้านการประกันตัว ทนายเตรียมหลักทรัพย์ ยื่นประกันตัวในชั้นศาล 

4884
0
แบ่งปัน

          เมื่อเวลา 20.45 น. ของวันที่  6 ส.ค.65  ที่หน้าห้องสืบสวน สภ.พลูตาหลวง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว  นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือบี อายุ 27 ปี  เจ้าของร้านเม้านเทน บี ผับ  ตามหมายจับ ส่งพนักงานสอบสวน ซึ่งต้องหาว่า ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  และ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนะจะนำตัวเข้าห้องขังในทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัว ในชั้นสอบสวน  โดยระหว่างการควบคุม ตัวเจ้าของร้านมีสีหน้าเคร่งเครียด ตลอดเวลา โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือพูดอะไร ออกมาแต่อย่างใดท่ามกลางสื่อมวลชน ที่เข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน นาย อนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัว เปิดเผยว่า ขณะนี้นายพงศ์ศิริ ฯ มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ เป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ในส่วนผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ในเบื้องต้นทางร้าน จะมอบเงินเยียวยา สำหรับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิต เป็นเงินช่วยเหลือ รายละ 50,000 บาท ส่วนคนเจ็บ รายละ 10,000 บาท  ในเบื้องต้นก่อน เป็นค่าทำศพและค่าใช้จ่ายในการรักษา และอยากฝากถึงสื่อมวลชน แจ้งถึงญาติผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ สามารถติดต่อเข้ามาได้ทางเพจเฟสบุ๊ค “เม้าน์เทน บี” ซึ่งปัจจุบัน ได้มอบหมายให้ผู้จัดการร้านพยายามติดต่อทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อช่วยเหลือต่อไป

ส่วนเรื่องของคดีความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ให้ยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยให้ทางทนายและญาติ นายพงศ์ศิริ ให้ไปยื่นประกันตัวในชั้นศาล โดยตอนนี้ทางครอบครัว เตรียมหลักทรัพย์ ในการประกันตัว ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323