หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจยังคุมเข้มจุดเกิดเหตุ วัดเตรียมศาลารดน้ำศพ รับร่างน้องมาย เหยื่อเม้าน์เทนบี รายที่ 18

ตำรวจยังคุมเข้มจุดเกิดเหตุ วัดเตรียมศาลารดน้ำศพ รับร่างน้องมาย เหยื่อเม้าน์เทนบี รายที่ 18

139
0
แบ่งปัน

           จากกรณีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เพลิงไหม้ Mountain B สถานบันเทิงเปิดใหม่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 9 ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี    ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 18 ราย  โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 13 ราย เสียชีวิตภายหลังที่โรงพยาบาลจำนวน  5 ราย มีผู้บาดเจ็บ ที่กำลังรักษาทั้งหมด 37 ราย   รวมเป็น 55 ราย   ซึ่งตอนนี้ผู้บาดเจ็บสามารถกลับบ้านได้จำนวน  10 ราย และยังคงรักษาตัวอยู่ ที่ ร.พ. จำนวน  27 ราย ซึ่งมีอาการสาหัสต้องใส่ท่อช่วยหายใจ จำนวน 10 ราย 

     วันนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุ Mountain B เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ยังคงคุมเข้มรอบจุดเกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่จัดเวรยาม เฝ้าโดยรอบ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยได้รับแจ้งจากผู้บังคับบัญชา ว่า ยังต้องมีการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในบางส่วน พร้อมยังมีการเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายปาก

           ล่าสุดที่ วัดรังษีสุนทร กม.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีการเตรียม ศาลาธรรมมานุสรณ์ ทั้งที่ตั้งศพ โลงเย็น อาสนะสงฆ์ ร่วมถึงเครื่องใช้ในพิธีกรรมของสงฆ์ เพื่อรอรับร่าง นางสาวศิริวรรณ วงศ์สุข หรือน้องมาย  ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ ก่อนจะถูกย้ายตัวไปรักษาต่อที่  ร.พ. ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ   ก่อนจะเสียชีวิตเพิ่ม เป็นรายที่ 18 เมื่อเวลา 21.14 น.  ของวันที่ 12 ส.ค.65 ท่ามกลางความโศกเศร้าของ พ่อแม่ และ ญาติพี่น้อง  

    เบื้องต้นญาติผู้ตายแจ้งว่าขณะนี้ ต้องรอทางโรงพยาบาล ผ่าชันสูตรศพให้แล้วเสร็จ ก่อน คาดว่าช่วงบ่ายของวันนี้ จะสามารถนำร่างผู้ตายไปยัง วัดรังษีสุนทร กม.5 เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323