หน้าแรก Uncategorized เกย์เฒ่า สวีเดน หึงโหด คว้ามีดแทงปักอก คู่ขา สาหัส

เกย์เฒ่า สวีเดน หึงโหด คว้ามีดแทงปักอก คู่ขา สาหัส

761
0
แบ่งปัน

 เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่วิวทะเลคอนโด 2 ตึก บี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุบนชั้นที่ 14 ห้องเลขที่ 433/758 พบนายวิจิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมแทงเข้าที่กลางอก และชายโครงด้านซ้าย ได้บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงบาลเมืองพัทยาอย่างเร่งด่วน ส่วนอีกรายคือนายเล็ก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ถูกตีเข้าที่ศีรษะจนแตกได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเช่นกัน ตรวจสอบยังพบมีดปอกผลไม้ปลายแหลม ยาวประมาณ 15 เซ็นติเมตรตกอยู่บนพื้น มีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของเครื่องใช้กระจัดกระจายเกลื่อนห้อง

             สอบถามนายเล็ก ทราบว่าตนเองมาหาเพื่อนคือนายวิจิตร ขณะที่นั่งเล่นอยู่ในห้องที่ แฟนของนายวิจิตร เข้ามาที่ห้องพอดี ทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดว่าตนเองกับนายวิจิต เล่นชู้กัน ซึ่งก็ไม่ได้เป็นอย่างที่แฟนชาวต่างชาติของนายวิจิตรคิด พยายามอธิบายแล้ว แต่ก็ไม่ทัน ด้วยความหึงหวง ชาวต่างชาติได้คว้ามีดแทงปักเข้ากลางหน้าอกนายวิจิต ส่วนตัวเองถูกของแข็งตีเข้าที่หัวได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีออกขจากห้องไป ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทราบว่าผู้ก่อเหตุ สัญชาติ สวีเดน อายุประมาณ 60 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323