หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอศรีราชามอบโล่ประกาศเกียรติคุณแม่ดีเด่น ประจำปี 2565 และมอบสิ่งของสงเคราะห์ แม่ผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอศรีราชา เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอศรีราชามอบโล่ประกาศเกียรติคุณแม่ดีเด่น ประจำปี 2565 และมอบสิ่งของสงเคราะห์ แม่ผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอศรีราชา เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

191
0
แบ่งปัน

ที่ ศาลาประชาคมหลังเล็กที่ว่าการอำเภอศรีราชานางสุกุมล คุณปลื้ม ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรี จังหวัดชลบุรีและอดีตรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแม่ดีเด่น ประจำปี 2565 และมอบสิ่งของสงเคราะห์ แม่ผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอศรีราชา เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ โดยมี นางนงค์เยาว์ กลิ่นสุคนธ์ ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอศรีราชา กล่าวรายงาน


ด้วยในวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยยิ่งใหญ่เหลือที่จะคณานับได้ เราต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อเทิดพระเกียรติของพระองค์ท่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอศรีราชา แสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง. เพื่อให้สตรีได้สำนึก ตระหนัก ซาาบซึ้งมีความกตัญญูในพระคุณของแม่


เพื่อเสริมสร้างปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีให้กับสตรี จึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมดังนี้ พิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแม่ดีเด่น ประจำปี 2565 จำนวน 8 ราย พิธีมอบสิ่งของสงเคราะห์แม่ผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอศรีราชา เนื่องในโอกาสวันแม่แห่ จำนวน 8 ราย