หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ห่วงน้องในกลุ่มมาเคลียร์ปัญหาให้ถูกยิงเจ็บเอง

ห่วงน้องในกลุ่มมาเคลียร์ปัญหาให้ถูกยิงเจ็บเอง

999
0
แบ่งปัน

        เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ ( 20 ส.ค. 65 ) พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และกำลังอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาล ร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืน  เหตุเกิดบริเวณทางคู่ขนาดสาย 36 ต่างระดับโป่งขาเข้าระยอง ม.7 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

        ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านริมถนนคู่ขนาน  พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายวิทยา ธิตะปัญ  อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาดเข้าที่หน่องขาซ้ายกระสุนฝั่งใน นั่งอยู่บ้านรถ จยย.ยามาฮ่าสปาร์ก สีแดง ทะเบียน 1กก-2101 ชลบุรีที่จอดล้มอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง 

       ด้านณัฐพล เพ็งอารีย์ อายุ 29 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า เนื่องจากเมื่อวาน( 19 ส.ค.65 ) ตนเองไปตามหาน้อง ที่บริเวณหน้าบ้านของคนที่ใช้อาวุธปืนยิง และเกิดมีปากมีเสียงจนมีเรื่องชกต่อยกันก่อนแยกย้าย นายวิทยาคนถูกยิงที่เป็นรุ่นพี่ในกลุ่มกลัวว่าปัญหาจะบานปลาย เพราะอยู่อาศัยในระแวงเดียวกัน เลยให้ตนพามาหาเพื่อเคลียร์ปัญหาให้จบ แต่พอมาถึงคู่กรณีก็ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง จนถูกนายวิทยาได้รับบาดเจ็บ

          เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งคลี่คลาย และติดตามจับคนก่อเหตุที่ใช้อาวุธปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้เร็วที่สุด