หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจพัทยามีมาตรการกวดขันจับกุมแก๊งอาหรับซิ่ง จยย.ป่วนเมือง เร่งไล่กล้องวงจรปิดตามจับกุมดำเนินคดี

ตำรวจพัทยามีมาตรการกวดขันจับกุมแก๊งอาหรับซิ่ง จยย.ป่วนเมือง เร่งไล่กล้องวงจรปิดตามจับกุมดำเนินคดี

236
0
แบ่งปัน

จากกรณีแก๊งอาหรับแว้นระบาดหนักล่าสุดเหิมเกิมจัดแข่งรถ บริเวณถนนสุขุมวิทหน้าปั้มเอสโซ่พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และชาวบ้าน


ล่าสุดวันนี้ ( 22 ส.ค. ) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในเบื้องต้นทางตำรวจ สภ.เมืองพัทยาได้มีการสั่งการกวดขันเกี่ยวกับชาวต่างชาติที่มาเช่ารถ จยย. เรื่องใบอนุญาตขีบขี่ รวมถึงประชาสัมพันธ์ยังร้านให้เช่า อย่างคราวที่แล้วที่มีกลุ่มชาวต่างชาติมาแว๊นในพื้นที่ เราก็ให้เจ้าหน้าที่มี่เกี่ยวข้องไล่กล้องและดำเนินการติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมาย


ซึ่งอยากจะเรียนว่าชาวต่างชาติในกลุ่มนี้ไม่ใช่กลุ่มเดิม และจะมาท่องเที่ยวประมาณ3วัน และจะมีการเช่ารถ จยย. 1วัน ซึ่งภายในเมืองทางเราได้สกัดกวดขันจับกุม กลุ่มต่างชาติก็เลยทะลักไปยังด้านนอก ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจก็สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามกลุ่มชาวต่างชาติมาดำเนินคดีตามกฏหมาย นอกจากนั้นช่วงนี้นักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้ามาเยอะขึ้น ก็คงต้องมีการประชาสัมพันธ์ตลอดเวลา รวมทั้งเข้าประชาสัมพันธ์ร้านให้เช่ารถ จยย.อีกด้วย