หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อบอุ่น งานฉลองครบรอบ 23 ปี หนังสือพิมพ์อินทรีข่าว

อบอุ่น งานฉลองครบรอบ 23 ปี หนังสือพิมพ์อินทรีข่าว

206
0
แบ่งปัน

วันที่ 21 ส.ค.65 นายเจริญศักดิ์ จิรธัญญ์กรภัทร์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพ (ประเทศไทย) ในฐานะบรรณาธิการและผู้ขออนุญาตหนังสือพิมพ์อินทรีย์ข่าว เป็นประธานจัดงานพบปะสังสรรค์ สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพ( ประเทศไทย) และเนื่องในโอกาสครบรอบ 23 ปี หนังสือพิมพ์อินทรีย์ข่าว ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค (SC PARK HOTEL) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ


โดยมี คณะผู้บริหาร ผู้สื่อข่าว และแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธีและร่วมแสดงความยินดี ในวันนี้ด้วย อาทิ น.ส.ศรุดา มณีรัตน์ อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพ(ประเทศไทย) นายมงคล ปุญญสุโภ บรรณาธิการข่าวอาชญากรรม และบรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์อินทรีย์ข่าว นายสมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม บรรณาธิการข่าวภูมิภาคหนังสือพิมพ์อินทรีย์ข่าว นายนิราช ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดชลบุรี และผู้สื่อข่าวประจำภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เดินทางเข้าร่วมงานในวันนี้ ด้วยบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง


และพร้อมที่จะนำสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพประเทศไทย และหนังสือพิมพ์อินทรีย์ข่าว เพื่อช่วยเหลือสังคม และธำรงไว้ซึ่งความยุติธรรมและความเจริญก้าวหน้าของอาชีพหนังสือพิมพ์ ต่อไป


นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ชลบุรี