หน้าแรก Uncategorized นายกเมืองพัทยาเปิดตลาด “เซ็นทรัลทำตลาดชุมชนคนพิการ ส่งเสริมอาชีพและเพิ่มสถานที่ในการหารายได้ของผู้พิการ

นายกเมืองพัทยาเปิดตลาด “เซ็นทรัลทำตลาดชุมชนคนพิการ ส่งเสริมอาชีพและเพิ่มสถานที่ในการหารายได้ของผู้พิการ

235
0
แบ่งปัน


ที่ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซนทรัลพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตลาด เซ็นทรัลทำตลาดชุมชนคนพิการ ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. 65 -4 ก.ย. 65 โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ บาทหลวงภัทรพงศ์ ศรีวรกุล ประธานมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ นายสัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาสังคมที่ยั่งยืนและกีฬา กลุ่มเซ็นทรัล นายเศรษฐวุฒิ ทัดสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา และ เซ็นทรัล มารีนา กล่าวต้อนรับและกล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งมีผู้ที่สนใจ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงาน


สำหรับการจัดตลาด “เซ็นทรัลทำตลาดชุมชนคนพิการ” ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือ มุ่งมั่น ส่งเสริมอาชีพแก่คนพิการหลากหลายรูปแบบร่วมกันระหว่างมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ บริษัท เรย์วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด และบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เพื่อการส่งเสริมให้คนพิการและประชาชนในเมืองพัทยาได้นำสินค้ามาจำหน่าย ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ได้รับรู้ว่าของดีของเมืองพัทยายังมีอีกหลายอย่างที่ทำได้ ตัวอย่างเช่น การเป็นศูนย์รวมของการจัดตลาดเพื่อคนพิการและชุมชน ซึ่งเอื้ออำนวยให้เกิดการเข้ามาซื้อขายและจับจ่ายสินค้าต่าง ๆ ของคนพิการและของชุมชนต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย